Thứ Năm, 25/04/2024 16:40

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  13/10/2020 16:05     

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa thăm Tổng công ty Khánh Việt nhân ngày Doanh nhân Việt Nam


Ông Lê Hữu Hoàng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa
cho Ban lãnh đạo Tổng công ty Khánh Việt nhân ngày Doanh nhân Việt Nam

Sáng ngày 08/10/2020, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa Lê Hữu Hoàng cùng lãnh đạo các Sở, ban, ngành của tỉnh đến thăm và chúc mừng Tổng công ty Khánh Việt (Khatoco) nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa Lê Hữu Hoàng đánh giá cao và chúc mừng Tổng công ty Khánh Việt, qua 37 năm xây dựng và phát triển, luôn vững vàng là doanh nghiệp dẫn đầu tỉnh Khánh Hòa về nộp ngân sách nhà nước. Với những nỗ lực của Tập thể Ban lãnh đạo và CBCNV trong thời gian qua, ông Lê Hữu Hoàng tin tưởng rằng Khatoco sẽ vượt qua khó khăn trong đại dịch Covid-19, hoàn thành vượt mức kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2020.

Ông Lê Tiến Anh - Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Khánh Việt đã báo cáo tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của Khatoco năm 2020. Do ảnh hưởng của dịch Covid - 19, hầu hết các ngành sản xuất kinh doanh của Khatoco đều chịu tác động lớn. Trong bối cảnh đó, tập thể Ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV trong Tổ hợp Công ty mẹ - Công ty con đã cố gắng, nỗ lực thực hiện nhiều giải pháp tích cực, hiệu quả để vượt qua khó khăn, ổn định sản xuất.


Ông Lê Hữu Hoàng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa phát biểu tại cuộc gặp mặt

Bên cạnh đó, Ban lãnh đạo Khatoco cũng bày tỏ mong muốn lãnh đạo Tỉnh, các sở, ban, ngành tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi trong hoạt động sản xuất kinh doanh để Khatoco hoàn thành các nhiệm vụ Chính phủ và tỉnh giao.

Thay mặt HĐND, UBND, UBMTTQ VN tỉnh Khánh Hòa, ông Lê Hữu Hoàng đã tặng hoa và chúc mừng Ban lãnh đạo Tổng công ty Khánh Việt nhân ngày Doanh nhân Việt Nam.

Thành Tuyến – Kiều Hương

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9936901
Online
Hiện có: 373   Khách