Thứ Tư, 24/04/2024 07:58

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  27/01/2021 13:00     

Công đoàn Công ty TNHH Đóng tàu Hyundai Việt Nam tổ chức chiến dịch vệ sinh môi trường


Đoàn viên, CNLĐ Công ty Hyundai Việt Nam chung tay bảo vệ môi trường

Nhằm nâng cao ý thức của cộng đồng trong việc giữ gìn vệ sinh môi trường nói chung và môi trường biển nói riêng, sáng 26/01/2021 Công ty TNHH Đóng tàu Hyundai Việt Nam (HVS) và Công đoàn cơ sở đã phối hợp tổ chức chiến dịch vệ sinh môi trường khu vực bờ biển, bến xe và trước cổng nhà máy. Tham gia chiến dịch có 90 nhà quản lý gồm ban lãnh đạo công ty, các cán bộ công đoàn, trưởng bộ phận và nhóm trưởng.

Trong buổi lễ phát động chiến dịch, Tổng giám đốc công ty đã đánh giá cao hoạt động ý nghĩa và thiết thực này đồng thời kêu gọi toàn thể CNV công ty cùng người dân trong khu vực cùng nhau bảo vệ môi trường, đặc biệt là môi trường biển, hưởng ứng thông điệp “Đại dương xanh - Hành tinh xanh”, “Hãy để lại cho thế hệ sau một môi trường xanh - sạch - đẹp”.


Toàn Công ty dọn rác khu vực bờ biển

Sau hơn một giờ làm vệ sinh, khu vực bãi biển, bến xe và xung quanh cổng chính đã trở nên sạch đẹp, thông thoáng, sẵn sàng đón chào một mùa xuân mới. Hoạt động vệ sinh môi trường được công ty và các tổ chức, đoàn thể thường xuyên tổ chức hàng năm nhằm nâng cao ý thức bảo vệ môi trường của mọi người, chống rác thải nhựa, xây dựng một môi trường sống xanh sạch đẹp.

Ông Nguyễn Thái Vũ, Phó Chủ tịch Công đoàn HVS cho biết bên cạnh những hoạt động đại diện, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần của NLĐ, Công đoàn cơ sở cũng rất quan tâm thực hiện các hoạt động xã hội như vệ sinh môi trường, thiện nguyện, thăm hỏi tặng quà cho các đối tượng khó khăn, yếu thế trên địa bàn…

Hà Ngân

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9923609
Online
Hiện có: 54   Khách