Thứ Bảy, 27/04/2024 02:01

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  01/07/2021 14:50     

Liên đoàn Lao động huyện Khánh Vĩnh tặng 110 suất quà cho người dân nghèo có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng Covid-19


Đ/c Nguyễn Thành Trung - Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện tặng quà cho người dân nghèo tại xã Liên Sang

Trước tình hình diễn biễn phức tạp của đại dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa, ảnh hưởng không ít đến việc làm của người lao động, nhất là người lao động trên địa bàn huyện Khánh Vĩnh.

Sáng ngày 26/6, đồng chí Nguyễn Thị Việt - Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Khánh Vĩnh và các nhà hảo tâm đã đến hỏi thăm tình hình việc làm của những người dân nghèo có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19 tại xã Liên Sang và Đoàn đã trao tặng 110 suất quà gồm các nhu yếu phẩm cần thiết như: gạo, mắm, muối, đường, dầu ăn,… với tổng phần quà trị giá 16,5 triệu đồng. Đoàn cũng đã tuyên truyền, hướng dẫn người dân thực hiện đúng các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 khi nhận quà.

Nhân dịp này, Đoàn đã đến thăm và tặng sữa, thuốc cho các cán bộ, chiến sĩ ở Trạm Liên ngành kiểm soát dịch bệnh Covid-19 khu vực Tây Khánh Hoà đóng tại xã Sơn Thái, Khánh Vĩnh. Đồng chí Nguyễn Thành Trung – Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện đã ân cần động viên các lực lượng đang ngày đêm kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19; đồng thời muốn các lực lượng quan tâm đến sức khỏe, đảm bảo thực hiện tốt công tác kiểm soát dịch bệnh.

Bích Chinh

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9949097
Online
Hiện có: 490   Khách