Thứ Năm, 25/04/2024 08:25

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  31/08/2021 16:05     

Liên đoàn Lao động Nha Trang hỗ trợ 3 CĐCS thực hiện “Ba tại chỗ”


Đ/c Ngô Anh Duyệt – Chủ tịch LĐLĐ thành phố trao quà cho
CĐCS Công ty TNHH MTV Chuyển phát nhanh Thuận Phong – Chi nhánh Nha Trang


Sáng 28/08/2021, Liên đoàn lao động (LĐLĐ) thành phố Nha Trang đã đến thăm, tặng quà cho đoàn viên, người lao động tại CĐCS Công ty TNHH MTV Chuyển phát nhanh Thuận Phong – Chi nhánh Nha Trang đây là đơn vị tổ chức lao động sản xuất theo phương án “3 tại chỗ” và 02 Công đoàn cơ sở thực hiện khu cách ly tập trung có thu phí của thành phố là Công ty TNHH Hải Đăng – Khách sạn Galina Nha Trang và Công ty Cổ phần Du lịch Nhật Minh – Ariyana Smart Condotel Nha Trang.

Tại mỗi nơi đến thăm, thay mặt tổ chức Công đoàn, Chủ tịch LĐLĐ thành phố - Ngô Anh Duyệt đã gửi lời động viên và mong muốn các Công đoàn cơ sở doanh nghiệp cùng người lao động phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo để thực hiện có hiệu quả mô hình “3 tại chỗ”. Qua đó, góp phần ổn định sản xuất và tạo công ăn, việc làm cho người lao động để thực hiện tốt mục tiêu “kép” vừa phòng chống dịch và phát triển kinh tế - xã hội hiệu quả.


Lãnh đạo LĐLĐ thành phố thăm và trao quà cho
 CĐCS Công ty cổ phần du lịch Nhật Minh – Ariyana Smart Condotel Nha Trang

Được biết, ngoài việc đảm bảo dinh dưỡng các bữa ăn ca hàng ngày thì các đơn vị đã tăng cường thêm các bữa phụ và hỗ trợ thêm kinh phí bồi dưỡng cho người lao động; đồng thời, định kỳ tổ chức cho người lao động được xét nghiệm Covid-19. 

Dịp này, LĐLĐ thành phố đã trao tặng CĐCS Công ty TNHH MTV Chuyển phát nhanh Thuận Phong 06 thùng sữa và 30 hộp khẩu trang; Công ty TNHH Hải Đăng – Khách sạn Galina Nha Trang và Công ty cổ phần du lịch Nhật Minh – Ariyana Smart Condotel Nha Trang mỗi Công đoàn cơ sở 20 hộp khẩu trang và 15 chai nước sát khuẩn. Nguồn kinh phí cho hoạt động này được trích từ nguồn tích lũy tài chính của LĐLĐ thành phố. Qua đây khẳng định tổ chức Công đoàn luôn đồng hành, hỗ trợ cùng doanh nghiệp và đoàn viên, người lao động, nhất là trong thời điểm dịch Covid-19 như hiện nay.

Ngọc Hảo

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9934275
Online
Hiện có: 341   Khách