Thứ Bảy, 20/04/2024 12:03

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  05/11/2021 11:02     

Công đoàn ngành giáo dục Khánh Hòa tư vấn pháp luật trực tuyến


Các đại biểu tham gia ý kiến tại hội nghị

Sáng nay(5/11), công đoàn ngành giáo dục Khánh Hòa tổ chức hội nghị tư vấn pháp luật để hỗ trợ, tư vấn về chính sách pháp luật cho cán bộ nhà giáo người lao động và cán bộ công đoàn các đơn vị trực thuộc bằng hình thức trực tuyến.

Trong 1 buổi, các đơn vị tham gia tư vấn gồm Bảo hiểm xã hội tỉnh và Văn phòng tư vấn Pháp luật Liên đoàn lao động tỉnh đã hướng dẫn quy trình, hồ sơ, thủ tục hưởng chế độ hỗ trợ theo Nghị quyết 116 đối với người lao động và những điểm mới về bảo hiểm xã hội bắt buộc có hiệu lực từ 1-9-2021. Đồng thời giải đáp trực tiếp các câu hỏi của cán bộ nhà giáo, người lao động, cán bộ công đoàn cơ sở các đơn vị trực thuộc công đoàn ngành xung quanh các vấn đề về điều kiện nghỉ hưu, chế độ bảo hiểm thất nghiệp, hợp đồng lao động...


Các đại biểu tham gia ý kiến tại hội nghị

Buổi tư vấn nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ công đoàn cơ sở; phát huy vai trò của tổ chức công đoàn trong việc chăm lo, hỗ trợ, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên. Qua đó trang bị thêm nhiều kiến thức pháp luật thiết thực và bổ ích, góp phần nâng cao trình độ cho đoàn viên theo chủ đề hoạt động năm 2021 của Tổng LĐLĐ Việt Nam "Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ công đoàn cơ sở".

Hoài Anh

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9912706
Online
Hiện có: 63   Khách