Thứ Sáu, 26/04/2024 02:26

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  09/12/2021 14:08     

Trao tặng nhà “Mái ấm công đoàn” cho 02 đoàn viên công đoàn huyện Diên Khánh


Đ/c Phan Chí Thanh - Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện trao nhà Mái ấm Công đoàn cho đoàn viên CĐ

Vừa qua, Đoàn công tác Liên đoàn Lao động huyện Diên Khánh đã đến chúc mừng và trao tặng bàn giao 02 nhà từ chương trình “Mái ấm Công đoàn” Khánh Hòa cho 02 đoàn viên công đoàn.

Được biết, bà Nguyễn Thị Thu Thanh là đoàn viên xã Diên Đồng, huyện Diên Khánh có hoàn cảnh khó khăn, thu nhập bình quân thấp, khó đảm bảo các khoản chi phí trang trải trong gia đình và lo cho con nhỏ, phụng dưỡng mẹ mất sức lao động…Để giúp phần nào thực hiện mơ ước có được ngôi nhà ra riêng cho gia đình sau khoản thời gian hơn 06 năm công tác, Ban Chấp hành CĐCS xã Diên Đồng đã quan tâm, khảo sát và đề xuất Ban quản lý Quỹ Xã hội Công đoàn Khánh Hòa hỗ trợ kinh phí xây nhà. May mắn hơn là đoàn viên Thanh đã được gia đình chồng cho tặng mãnh đất nhỏ để làm nhà, cùng với kinh phí 50 triệu được LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa hỗ trợ vào đợt 2/2021. Đến nay, nhà xây mới đã được hoàn thiện, với diện tích gần 80 m2, tổng số kinh phí xây dựng trên 300 triệu đồng.

Đoàn tiếp tục đến thăm và trao nhà cho anh Nguyễn Tấn Khoa, đv Cđcs Khối đảng, tổng kinh phí sửa chữa 60 triệu đồng, trong đó LĐLĐ tỉnh hỗ trợ 25 triệu, các hạng mục sửa là xây lại phòng ngủ, thay cửa đi, thay ngói và sơn lại tường nhà.

Tính trong năm 2021, trên địa bàn huyện Diên Khánh có 03 đoàn viên được hỗ trợ 100 triệu kinh phí xây, sửa nhà từ nguồn kinh phí theo chương trình Mái ấm Công đoàn Khánh Hòa. Thời gian tới, LĐLĐ huyện Diên Khánh tích cực quan tâm chăm lo đời sống người lao động, tăng cường thông tin tuyên truyền về hiệu quả thiết thực, giá trị nhân văn của chương trình Mái ấm công đoàn Khánh Hòa, tiếp tục kêu gọi vận động đoàn viên, CNVCLĐ trên địa bàn huyện phát huy tinh thần nhân ái, tự nguyện đóng góp xây dựng nguồn  quỹ  Xã hội công đoàn Khánh Hòa càng lớn mạnh đáp ứng tốt nhu cầu nguyện vọng chính đáng của người lao động.

Nguyễn Liên

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9941462
Online
Hiện có: 311   Khách