Thứ Sáu, 26/04/2024 22:12

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  14/01/2022 09:18     

Hội nghị tổng kết hoạt động Công đoàn thị xã Ninh Hòa năm 2021


Đ/c Trần Thị Hương - UV Ban Thường vụ, Trưởng Ban Chính sách PL và QHLĐ LĐLĐ tỉnh
trao bằng khen cho các tập thể, cá nhân xuất sắc

Chiều ngày 10/01/2021, Liên đoàn Lao động thị xã Ninh Hòa đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022. Về dự hội nghị có đồng chí Trần Thị Hương - Ủy viên BTV, Trưởng Ban CSPL&QHLĐ LĐLĐ tỉnh; đồng chí Trần Văn Phải - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy cùng các CĐCS trực thuộc.

Năm 2021, đại dịch Covid-19 bùng phát với mức độ nguy hiểm, khó lường và kéo dài đã ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống, vật chất của nhân dân nói chung và đoàn viên, CNVCLĐ nói riêng; Song dưới sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, Thường trực Thị ủy, sự phối hợp chặt chẽ của chính quyền và các ngành, đoàn thể trong thị xã cùng với sự nỗ lực cố gắng của cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ đã đạt được những kết quả nổi bật: LĐLĐ thị xã kịp thời hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng dịch Covid-19, có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo và thiên tai tại Chương trình “Tết Sum vầy – Kết nối yêu thương” và chăm lo tết cho CNLĐ trực Tết với tổng số tiền trên 160 triệu đồng. Hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2021 với chủ đề “Đoàn kết, sáng tạo, vượt khó, phát triển”, các cấp công đoàn trong thị xã đã tập trung tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả với tổng số tiền 12,5 triệu đồng; trao tặng 1.000 lá cờ Tổ quốc và suất quà 1 triệu đồng hỗ trợ Nghiệp đoàn Nghề cá phường Ninh Thủy từ nguồn kinh phí của Báo Người Lao động. LĐLĐ thị xã đã tiến hành khảo sát, đề nghị Ban Quản lý quỹ Xã hội Công đoàn Khánh Hòa hỗ trợ cho 03 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, mỗi nhà xây dựng mới được hỗ trợ 50 triệu đồng.


Đ/c Nguyễn Hữu Nam - Chủ tịch LĐLĐ thị xã Ninh Hòa khen thưởng các tập thể, cá nhân xuất sắc

Bên cạnh đó, các CĐCS trực thuộc vận động đoàn viên, CNVCLĐ tích cực cuộc thi do các cấp tổ chức, phát động. Kết quả có 240 sáng kiến tham Chương trình “75 nghìn sáng kiến, vượt khó, phát triển”; 55 tác phẩm dự thi Cuộc thi ảnh trên mạng xã hội Facebook. Có 72 tác phẩm đạt chất lượng tham dự “cuộc thi sáng tạo Video clip bài tập thể dục giữa giờ trong công nhân, viên chức, lao động”; Có 89 bài viết tham dự Cuộc thi viết “Nét đẹp cán bộ, đoàn viên công đoàn” trên mạng xã hội Facebook Công đoàn Khánh Hòa (có 01 bài viết đạt giải Khuyến khích); Có 237 lượt tham gia Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu pháp luật về bầu cử Quốc hội Hội đồng Nhân dân các cấp (có 01 giải nhất, 02 giải ba, 02 giải khuyến khích).

Đồng chí Trần Văn Phải - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy đã biểu dương những kết quả đạt được của hoạt động công đoàn năm 2021, đồng chí đề nghị những nhiệm vụ trọng tâm hoạt động Công đoàn trong thời gian tới. Đề nghị LĐLĐ thị xã tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Đại hội công đoàn các cấp và chương trình, kế hoạch công tác năm đã đề ra; tiếp tục đổi mới nội dung phương thức hoạt động và tổ chức các hoạt động phong trào trong đoàn viên, CNVCLĐ; tiếp tục quan tâm thực hiện tốt chức năng đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động, tổ chức thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước trong cán bộ, đoàn viên và CNVCLĐ.

Tại hội nghị đã trao Bằng khen của LĐLĐ tỉnh cho 08 tập thể và 13 cá nhân; 15 tập thể và 61 cá nhân được tặng Giấy khen của LĐLĐ thị xã. Đồng thời, trao tặng hỗ trợ Tết Sum vầy cho 10 đoàn viên thuộc 02 CĐCS doanh nghiệp với mỗi suất 500.000 đồng từ nguồn kinh phí của LĐLĐ tỉnh.

Minh Nhựt

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9948567
Online
Hiện có: 365   Khách