Thứ Bảy, 20/04/2024 21:06

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  17/01/2022 10:45     

Tổng kết hoạt động Công đoàn ngành Xây dựng năm 2021


Đ/c Võ Duy Trúc - UV Ban Thường vụ, Chánh Văn phòng LĐLĐ tỉnh
trao bằng khen cho các cá nhân xuất sắc

Công đoàn ngành Xây dựng Khánh Hòa đã diễn ra Hội nghị Tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2021. Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Võ Duy Trúc - Ủy viên Ban Thường vụ, Chánh Văn phòng LĐLĐ tỉnh và đồng chí Trần Nam Bình – Tỉnh ủy viên - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh.

Năm 2021 là năm có rất nhiều khó khăn, thách thức, dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, khó lường, gây hậu quả nặng nề đối với sức khỏe, tính mạng con người và nền kinh tế - xã hội toàn tỉnh, các lĩnh vực hoạt động ngành Xây dựng bị ảnh hưởng nặng nề: Nhiều công trình, dự án tiếp tục phải thi công cầm chừng hoặc tạm dừng.... Tuy nhiên, với sự lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành quyết liệt của Liên đoàn Lao động tỉnh, lãnh đạo Sở Xây dựng và nỗ lực phấn đấu của cán bộ, đoàn viên, NLĐ, CĐN đã  đạt được những kết quả khả quan: Phát triển mới được hơn 200 đoàn viên, vượt kế hoạch giao và tiếp nhận 1 CĐCS với 21 đoàn viên, giới thiệu được 17/38 đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét, kết nạp; 01 cá nhân được UBND tỉnh Khánh Hòa xét tặng danh hiệu Điển hình tiên tiến – 2021; vận động quỹ Mái ấm CĐ được 18 triệu đồng (đạt 90% so KH được giao).

Bên cạnh đó, CĐN đã tích cực thực hiện công tác phòng, chống đại dịch Covid-19, đóng góp hơn 61 triệu đồng; ủng hộ kinh phí mua vắc xin phòng chống Covid-19 với tổng số tiền 105 triệu đồng, hơn 9 tấn gạo đến bếp ăn của bệnh viện dã chiến và một số điểm cách ly y tế trong tỉnh; thăm hỏi, hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động gặp khó khăn trong đại dịch với 133 suất quà bằng tiền mặt, mỗi suất trị giá từ 500.000đồng đến 3 triệu đồng/ người.

Năm 2022, CĐN Xây dựng tỉnh tiếp tục thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19: Chủ động phối hợp triển khai thực hiện nghiêm túc các văn bản chỉ đạo của cấp trên, hướng dẫn của Bộ Y tế và các quy định của chính quyền địa phương về công tác phòng, chống dịch bệnh, tuyệt đối không chủ quan, mất cảnh giác. Kiện toàn BCH CĐN, nhiệm kỳ 2018 – 2023; Cập nhật phần mềm quản lý đoàn viên công đoàn; Thực hiện việc kiểm tra, giám sát công đoàn và cán bộ đoàn viên, theo kế hoạch đầu năm đề ra; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục và tiến hành kiểm tra giám sát việc thực hiện các chế độ, chính sách ở các đơn vị trong ngành.

Đoàn viên, CNVCLĐ ngành Xây dựng luôn mong muốn đất nước tiếp tục ổn định về chính trị, an ninh quốc phòng được giữ vững; Đảng, Nhà nước có nhiều biện pháp để ổn định, thúc đẩy và phát triển kinh tế; kiểm soát được đại dịch Covid-19, tạo sự yên tâm cho người dân; tiếp tục có cơ chế, chính sách để duy trì việc làm, đảm bảo đời sống và các chính sách an sinh xã hội cho NLĐ. Mong muốn doanh nghiệp ổn định, phát triển, đảm bảo việc làm, tăng thu nhập, giải quyết kịp thời chế độ, chính sách đối với NLĐ. 

Thu Hà

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9914193
Online
Hiện có: 34   Khách