Thứ Bảy, 20/04/2024 20:16

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  07/03/2022 15:16     

Các cấp Công đoàn tổ chức hoạt động chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3


Nữ đoàn viên, CNVCLĐ Công ngành Giáo dục tỉnh hưởng ứng "Tuần lễ Áo dài"

Nhân kỷ niệm 112 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, các cấp Công đoàn tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, phong phú cho nữ đoàn viên, CNVCLĐ.

Sáng 04/3/2022, Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Khánh Hòa tổ chức sinh hoạt và gặp mặt các đồng chí nữ cán bộ công đoàn, nữ cán bộ quản lý các đơn vị trực thuộc tại Amiana Resort Nha Trang. Buổi sinh hoạt góp phần tăng cường mối quan hệ đoàn kết, giao lưu trong đội ngũ nữ cán bộ công đoàn, nữ cán bộ quản lý trong ngành, tạo thêm động lực để chị em phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2021-2022.

Nhân dịp này Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Khánh Hòa đã phát động,  hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài” từ ngày 01/3 đến ngày 08/3/2022; tập trung đồng loạt vào ngày 08/3/2022. Công đoàn ngành khuyến khích nữ cán bộ, nhà giáo, nhân viên mặc áo dài khi đi dạy, đi làm; mặc áo dài khi tham dự các hoạt động kỷ niệm ngày truyền thống, ngày lễ lớn, các sự kiện của cơ quan, đơn vị, các hoạt động cộng đồng, nhằm lan tỏa vẻ đẹp áo dài, khẳng định và tôn vinh giá trị của áo dài trong đời sống xã hội. Đây cũng là hoạt động hưởng ứng nhằm khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn và phát huy di sản văn hóa Việt Nam trong mỗi cán bộ, nhà giáo ngành giáo dục. Dịp này 100% các Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Khánh Hòa đã tích cực hưởng ứng nhằm tạo hiệu ứng lan tỏa, đồng loạt trong toàn ngành, toàn tỉnh, góp phần quảng bá vẻ đẹp văn hóa, con người và áo dài Việt Nam.


Đ/c Nguyễn Thị Việt - Chủ tịch LĐLĐ huyện trao huy chương Vàng cho đội bóng xã Khánh Nam

Trong 3 ngày, từ ngày 02 - 04/3/2022, Liên đoàn Lao động huyện Khánh Vĩnh phối hợp với Hội Liên Hiệp Phụ nữ huyện Khánh Vĩnh tổ chức giải bóng đá mini nữ CNVCLĐ-HVPN huyện Khánh Vĩnh năm 2022.

Tham gia giải đấu có 16 đội bóng nữ đến từ 14 xã thị trấn và 02 khối cơ quan – doanh nghiệp, các đội bóng tham gia thi đấu loại trực tiếp. Trên tinh thần đoàn kết, rèn luyện sức khỏe, các nữ vận động viên đã thi đấu hăng say, nhiệt tình, cống hiến nhiều pha bóng đẹp mắt, mang lại niềm vui cho khán giả.
Qua ba ngày thi đấu sôi nổi, Ban tổ chức đã trao huy chương vàng cho đội xã Khánh Nam; huy chương bạc cho đội khối cơ quan – doanh nghiệp; huy chương đồng cho 02 đội xã Khánh Bình, xã Cầu Bà và 12 giải khuyến khích. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải cá nhân gồm: Thủ môn xuất sắc nhất, Cầu thủ xuất sắc nhất, Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất.


Nữ cán bộ Công đoàn huyện Diên Khánh hưởng ứng "Tuần lễ Áo dài 2022"

Ngày 04/3/2022, Liên đoàn Lao động huyện Diên Khánh tổ chức sinh hoạt giao lưu với các đồng chí là cán bộ nữ công quần chúng cấp huyện, cấp cơ sở; các chủ tịch CĐCS và ủy viên Ban Chấp hành LĐLĐ huyện tại Đảo Hoa Lan Nha Trang. Cũng nhân dịp này, các đoàn viên và người lao động có những bức ảnh đẹp để tham gia cuộc thi check-in Nha Trang, Khánh Hòa do UBND tỉnh phát động trong thời gian tới. Buổi sinh hoạt góp phần tăng cường mối quan hệ đoàn kết, giao lưu trong đội ngũ cán bộ công đoàn các cấp, tạo thêm không khí vui tươi phấn khởi và động lực để chị em phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2022.

Hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài” từ ngày 01/3 đến ngày 08/3/2022 đã có trên 1.500 nữ cán bộ, CNVCLĐ tại 100% CĐCS các cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp và trường học đã nhiệt tình hưởng ứng trang phục áo dài  khi đi làm hoặc tham dự các hoạt động kỷ niệm ngày truyền thống, ngày lễ lớn, các sự kiện của cơ quan, đơn vị.

Minh Hà -Bích Chinh - Mộng Liên

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9914108
Online
Hiện có: 46   Khách