Thứ Sáu, 26/04/2024 09:31

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  07/04/2022 16:10     

Khảo sát 03 nhà đoàn viên Công đoàn Khánh Vĩnh có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở


Đ/c Nguyễn Thị Hằng - Phó Chủ tịch TT LĐLĐ tỉnh hỏi thăm nhu cầu nhà ở của đoàn viên huyện Khánh Vĩnh

Sáng 5/4/2022, Liên đoàn Lao động tỉnh cùng LĐLĐ huyện Khánh Vĩnh tổ chức khảo sát nhà ở “Mái ấm Công đoàn” đợt 1 cho 03 trường hợp đoàn viên có khó khăn về nhà ở.

Đến thăm các gia đình, đồng chí Nguyễn Thị Hằng – Phó Chủ tịch thường trực LĐLĐ tỉnh không khỏi xúc động trước hoàn cảnh những đoàn viên là người đồng bào có thu nhập thấp, nuôi con nhỏ, phụng dưỡng cha mẹ già, điển hình: Trường hợp của anh Lục Văn Cường là nhân viên bảo vệ trường tiểu học Khánh Hiệp 1 được 7 năm, qua cơn bão số 12 nhà anh bị tóc mái sập tường không có nhà ở phải tá túc nhà cha mẹ, vợ không có việc làm, nuôi cha mẹ già ốm đau thường xuyên, mãi đến nay mới tích góp và vay mượn được một số tiền để xây nhà. Như trường hợp của anh Hà My La- nhân viên bảo vệ trường tiểu học Khánh Phú 1 làm được 5 năm, vợ không có việc làm, nuôi cha mẹ già và 4 đứa con sống trong căn nhà chật hẹp,tường và nền nhà trét xi măng đã xuống cấp, bản thân đã dành dụm được 10 triệu và mong muốn ban quản lý Quỹ hỗ trợ 25 triệu đồng để sữa căn nhà được khang trang,…

Đây là việc làm có ý nghĩa, mang tính nhân văn nhằm chung tay giúp đỡ, hỗ trợ nhà ở cho đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; tạo thêm động lực, giúp đoàn viên phấn đấu vươn lên, ổn định cuộc sống.


Lãnh đạo LĐLĐ huyện và Công ty TNHH Fujiura Nha Trang trao xe đạp cho học sinh khó khăn

Trước đó, Liên đoàn Lao động huyện Khánh Vĩnh phối hợp với Công ty TNHH Fujiura Nha Trang trao 05 chiếc xe đạp cho các em học sinh lớp 5, tặng 50 cái balo cho các em học sinh Trường tiểu học Khánh Thành có hoàn cảnh khó khăn với tổng giá trị quà là 18 triệu đồng.

Hầu hết các em học sinh được nhận quà đều có hoàn cảnh khó khăn nhưng đã biết vượt qua nghịch cảnh để vươn lên. Giá trị vật chất của những món quà tuy không lớn nhưng là tình cảm và tấm lòng của các mạnh thường quân, qua đó góp phần động viên tinh thần, tạo động lực để các em tiếp tục phấn đấu, nỗ lực gặt hái thật nhiều thành công hơn nữa trong học tập.

Bích Chinh

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9944916
Online
Hiện có: 306   Khách