Thứ Tư, 24/04/2024 09:35

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  30/05/2022 13:43     

Trao Thẻ đoàn viên Công đoàn và hỗ trợ đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn nhân Tháng Công nhân năm 2022


Nguyễn Thanh Phong - Chủ tịch CĐCS trào quà hỗ trợ khó khăn

Triển khai thực hiện các hoạt động nhân Tháng Công nhân năm 2022, sáng 26/5/2022, Công đoàn cơ sở Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh (CĐCS) đã tổ chức trao Thẻ đoàn viên và hỗ trợ đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn. Tham dự có đồng chí Nguyễn Thanh Phong - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh (CĐVC), đồng chí Phạm Thái Đài - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Sở, Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch CĐCS cùng với sự tham dự của đại diện Ban Chấp hành 17 công đoàn trực thuộc và toàn thể đoàn viên Công đoàn cơ sở thành viên Trung tâm Điều dưỡng và chăm sóc người có công, Công tác xã hội tỉnh Khánh Hòa.


Phạm Thái Đài - Chủ tịch CĐCS trao Thẻ cho đoàn viên

Đồng chí Nguyễn Thanh Phong – Chủ tịch CĐVC tỉnh đã đánh giá những kết quả hoạt động trong Tháng Công nhân năm 2022 và giá trị của Thẻ đoàn viên mới. Với những phúc lợi cụ thể từ Thẻ đoàn viên mang lại sự khác biệt về quyền lợi giữa đoàn viên CĐ với những người lao động chưa gia nhập tổ chức CĐ, thông qua đó CĐVC mong muốn chăm lo tốt hơn đến đời sống của đoàn viên, để đoàn viên thấy được những giá trị, lợi ích thiết thực từ việc tham gia tổ chức CĐ. Thẻ đoàn viên mới là một trong những bước đổi mới, góp phần nâng cao chất lượng công tác quản lý, theo dõi và phục vụ đoàn viên của CĐ các cấp, khẳng định sự gắn kết giữa người lao động với tổ chức CĐ và là cam kết trách nhiệm của tổ chức CĐ với người lao động, góp phần chăm lo phúc lợi cho đoàn viên tốt hơn.

Nhân dịp này, Công đoàn viên chức tỉnh đã trao một phần quà hỗ trợ cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn từ nguồn kinh phí Công đoàn tỉnh Khánh Hòa, trao 622 Thẻ cho đoàn viên trong toàn ngành Lao động – Thương binh và Xã hội. Đây là một trong những hoạt động thiết thực và đầy ý nghĩa trong Tháng Công nhân năm 2022.

Lê Hưng                          

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9923900
Online
Hiện có: 33   Khách