Thứ Năm, 25/04/2024 01:07

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  08/06/2022 10:29     

Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa tổ chức Hội thao Hè 2022


Chương trình chào mừng Hội thao
 

Nhằm thúc đẩy tinh thần học tập, rèn luyện kiến thức về an toàn vệ sinh lao động, phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ và khuyến khích rèn luyện sức khỏe trong toàn thể người lao động, Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa đã tổ chức Hội thao Hè năm 2022.

Hội thao diễn ra trong không khí sôi nổi với 8 đội thi tham gia tranh tài ở các phần thi: Thi chào hỏi, thi lý thuyết và thi thực hành. Ở phần thi chào hỏi, trong thời gian 2 phút, các đội thi thể hiện ấn tượng màn chào hỏi để giới thiệu tên đội, các thành viên trong đội và thể hiện được tinh thần đến với Hội thao. Trong phần thi lý thuyết, các đội chia làm 2 lượt thi, mỗi lượt 4 đội, các đội bấm chuông giành quyền trả lời các câu hỏi về kiến thức phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ, an toàn vệ sinh lao động. 2 đội thi có số điểm cao nhất ở mỗi lượt thi được chọn vào vòng chung kết để tìm ra đội nhanh tay nhất và thể hiện đầy đủ kiến thức đã học, từ đó chọn ra đội đạt giải Nhất, Nhì, Ba. Ở phần thi thực hành, 5 thành viên của mỗi đội thực hiện các kỹ năng cứu người; kỹ năng dập tắt các đám cháy nhỏ bằng cách dùng mền và bình xịt bột; kỹ năng cứu hàng hóa nhanh chóng và thực hiện đúng kỹ thuật, đảm bảo an toàn cho người và hàng hóa.


Lãnh đạo Tổng Công ty Khánh Việt trao giải Nhất cho đội xuất sắc phần thi thực hành

Đặc biệt, ngoài 3 phần thi của 8 đội thi, Hội thao còn có phần diễn tập phòng cháy chữa cháy tại Phân xưởng 3 với sự tham gia của 54 thành viên, chia thành các nhóm để thực hiện các nhiệm vụ chữa cháy bằng bình cứu hỏa, nhóm cứu nạn nhân bằng cán, nhóm nạn nhân và nhóm cứu hàng hóa từ Phân xưởng ra bên ngoài. Phần diễn tập giúp cho người lao động tại Nhà máy hình dung được các hoạt động cần thực hiện khi có sự cố cháy xảy ra, nhằm giảm thiểu tối đa các thiệt hại về người và tài sản.


Các đội tham gia phần thi chào hỏi

Qua Hội thao, các đội đã sử dụng được các kiến thức, kỹ năng được đào tạo và vận dụng hiệu quả vào thực tế, kết quả đạt được như sau: Giải chào hỏi ấn tượng thuộc về Liên quân Phòng Kế toán – Công nghệ, Phòng Kế hoạch và Phòng Tổ chức Hành chính; Phần thi lý thuyết: Giải Nhất thuộc về Phân xưởng 2B, giải Nhì thuộc về Phòng Tổ chức Hành chính và giải Ba thuộc về Phòng Cơ Điện; Phần thi thực hành: 2 đội đồng giải Nhất là Phân xưởng 2A và Phân xưởng 3, giải Nhì thuộc về Phòng Cơ Điện và giải Ba thuộc về Phòng Kế hoạch.


Công nhân lao động tham gia diễn tập phòng cháy chữa cháy tại Nhà máy

Không chỉ dừng lại ở việc học tập, rèn luyện kiến thức về an toàn vệ sinh lao động, phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ và khuyến khích người lao động rèn luyện sức khỏe, Hội thao còn là dịp để người lao động thư giãn sau giờ làm việc và tăng thêm tình đoàn kết giữa các bộ phận và giữa CBCNV với nhau.

Võ Hoàng Anh Thư

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9931472
Online
Hiện có: 171   Khách