Thứ Sáu, 29/03/2024 22:46

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  22/06/2022 17:01     

Món quà ý nghĩa đến với con em của công nhân lao động ngành Nông nghiệp


Đ/c Nguyễn Thị Hằng - Phó Chủ tịch thường trực LĐLĐ tỉnh trao quà cho con CNLĐ bị khuyết tật

Hưởng ứng “Tháng hành động vì trẻ em” và “Ngày gia đình Việt Nam” năm 2022, sáng 21/6/2022, Đoàn công tác của LĐLĐ tỉnh do đồng chí Nguyễn Thị Hằng - Phó Chủ tịch thường trực làm Trưởng đoàn đã đến thăm 04 gia đình công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn thuộc ngành Nông nghiệp & PTNT tỉnh, trao quà cho 04 trẻ em khuyết tật, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng.

Món quà tuy nhỏ nhưng là tình cảm của tổ chức Công đoàn Khánh Hòa và Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Khánh Hòa gửi tới các em và gia đình để cùng chung tay, góp sức vào sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em trong tình hình hiện nay.

Em Lê Huỳnh Xuân Sơn, học sinh lớp 6, Trường THCS Nguyễn Trung Trực, thị xã Ninh Hòa là con chị Huỳnh Thị Huyền Trang - công nhân Công ty CP muối Khánh Hòa mang trong mình căn bệnh ung thư máu, thường xuyên phải đi viện điều trị, thay máu. Cầm trên tay món quà mà Đoàn trao, em xúc động nói “ Nhà con nghèo lắm, mẹ con làm công nhân ngành muối nên cũng không có nhiều tiền, con mong rằng năm nào cũng có quà để tiếp thêm động lực cho mẹ đưa con đi điều trị bệnh”. Được biết, bố em bỏ đi lúc em còn rất nhỏ, một mình mẹ bươn trải nuôi em ăn học và điều trị bệnh, cuộc sống của hai mẹ con hiện rất khó khăn.

Chứng kiến niềm vui của con nhỏ, Đoàn chúng tôi càng thấy ý nghĩa của những món quà dành cho trẻ em nghèo dịp này. Những món quà đầy ắp tình cảm của tổ chức Công đoàn đã tiếp thêm sức mạnh cho gia đình công nhân lao động nghèo, trẻ em bất hạnh vượt qua khó khăn, chống chọi với bệnh tật, vươn lên trong cuộc sống, hòa nhập cộng đồng.

Bích Thủy

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9842141
Online
Hiện có: 53   Khách