Thứ Bảy, 20/04/2024 19:01

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  27/06/2022 16:14     

Gặp mặt và tặng quà giáo viên đang công tác tại huyện đảo Trường Sa


Đ/c Trương Minh Hà - Chủ tịch CĐN Giáo dục tỉnh trao quà cho các giáo viên

Sáng 27/6/2022, tại Hội trường Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Khánh Hòa tổ chức gặp mặt, tặng quà và bồi dưỡng chuyên môn cho cán bộ quản lý giáo dục và các giáo viên đang công tác tại huyện đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa.

Đến dự buổi gặp mặt có đ/c Đỗ Hữu Quỳnh - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; đ/c Trương Minh Hà - Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục; Đ/c Hà Văn Thông - Trưởng Phòng Giáo dục Mầm non - Giáo dục Tiểu học; đại diện nhà tài trợ: Bà Nguyễn Thị Thu Vân - Chủ tịch Tập đoàn, Tổng Giám đốc Học viện đào tạo CROSSROADPLUS.


Lãnh đạo Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh trao quà cho các giáo viên

Tại buổi gặp mặt, Công đoàn ngành Giáo dục đã tặng 04 suất quà cho 04 thầy giáo (mỗi suất quà 1 triệu đồng) và 01 suất quà 1,5 triệu đồng cho thầy Nguyễn Hữu Phú - Trường Tiểu học Song Tử Tây vừa mới mổ mắt. Sở Giáo dục và Đào tạo tặng 06 suất quà, mỗi suất 500.000 đồng.  Đại diện nhà tài trợ - Học viện đào tạo CROSSROADPLUS tặng 05 thầy giáo, mỗi thầy giáo 01 máy tính xách tay với tổng trị giá 57 triệu đồng/5 máy.

Nhận những món quà hết sức ý nghĩa, các thầy giáo huyện đảo Trường Sa bày tỏ lòng biết ơn quý cấp lãnh đạo, Sở Giáo dục và Đào tạo, Công đoàn ngành Giáo dục, nhà tài trợ đã luôn quan tâm, động viên và chia sẻ với những khó khăn của các thầy cô và hứa sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Những món quà được trao tận tay các thầy giáo đang công tác ở huyện Trường Sa tuy nhỏ nhưng có giá trị động viên về mặt tinh thần rất lớn, tiếp thêm nghị lực cho các thầy giáo tiếp tục cố gắng nỗ lực, khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, đóng góp vào thành tích chung của ngành giáo dục tỉnh Khánh Hòa nói riêng và cả nước nói chung.

Nhân dịp này, Phòng Giáo dục Mầm non - Giáo dục Tiểu học, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức trao đổi, nắm tình hình và bồi dưỡng chuyên môn cho cán bộ quản lý giáo dục và giáo viên các trường tiểu học của huyện Trường Sa để chuẩn bị tốt mọi mặt cho năm học mới 2022-2023.

Minh Hà

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9913950
Online
Hiện có: 48   Khách