Thứ Sáu, 26/04/2024 08:36

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  12/07/2022 10:51     

Ký kết “Chương trình phúc lợi đoàn viên và NLĐ” giữa Liên đoàn lao động thành phố Nha Trang và Công ty TNHH Medlatec Khánh Hoà


Đ/c Ngô Anh Duyệt - Chủ tịch LĐLĐ TP. Nha Trang tiếp nhận hỗ trợ
 mẫu xét nghiệm tầm soát ung thư của Công ty TNHH MEDLATEC Khánh Hòa

Tại Hội trường Liên đoàn Lao động thành phố Nha Trang đã diễn ra hội nghị ký kết “Chương trình phúc lợi đoàn viên và người lao động” với Công ty TNHH MEDLATEC Khánh Hòa.

Được biết, Công ty TNHH MEDLATEC Khánh Hòa là một trong những công ty con thuộc MED-GROUP. MED-GROUP tiền thân là phòng xét nghiệm lâm sàn, trải qua 25 năm hình thành và phát triển MED-GROUP đã trở thành tập đoàn đa lĩnh vực: dịch vụ, y tế, dược phẩm, xây dựng, văn hoá và công nghệ thông tin. Ngay từ khi thành lập, với tầm nhìn xa trông rộng, những thành viên sáng lập đã dũng cảm tiên phong chèo lái con tàu MEDLATEC khởi nghiệp thành công. Trên chặng đường một phần tư thế kỷ nỗ lực phát triển, khẳng định thương hiệu, MED-GROUP đã gặt hái được nhiều lĩnh vực trong đó đặc biệt là lĩnh vực y tế. Với triết lý lấy con người là trung tâm của quá trình phát triển, MED-GROUP đã xây dựng, đào tạo đội ngũ nhân lực, nhân sự hùng hậu, một nguồn lực vững mạnh đảm bảo sự thành công của Tập đoàn trong hiện tại và tương lai. Đây là yếu tố quan trọng, mang tính quyết định trong thực hiện tái cấu trúc toàn hệ thống- một chiến lược nhằm đưa MED-GROUP trở thành Tập đoàn Y khoa hàng đầu Việt Nam, đủ sức hội nhập quốc tế.


Lễ ký kết “Chương trình phúc lợi đoàn viên và NLĐ”
giữa Liên đoàn lao động thành phố Nha Trang và Công ty TNHH Medlatec Khánh Hoà

Ông Lê Văn Phúc – Giám đốc Công ty TNHH MEDLATEC Khánh Hòa cho biết: Theo thoả thuận với Công ty TNHH MEDLATEC Khánh Hoà, trong thời gian 2 năm kể từ ngày ký kết, đoàn viên Công đoàn trên địa bàn thành phố Nha Trang được ưu đãi giảm 10% hóa đơn khi sử dụng các dịch vụ của Công ty. Ngoài ra, Công ty TNHH MEDLATEC Khánh Hoà sẽ phát hành thẻ dịch vụ ưu đãi theo từng đợt; tham gia các hoạt động xã hội của Công đoàn, hỗ trợ chăm lo, nâng cao đời sống vật chất tinh thần và sức khỏe cho người lao động do Liên đoàn lao động thành phố Nha Trang tổ chức.

Trao đổi với phóng viên, đồng chí Ngô Anh Duyệt – Chủ tịch Liên đoàn lao động thành phố Nha Trang chia sẻ: Liên đoàn lao động thành phố sẽ tạo điều kiện, hỗ trợ Công ty tuyên truyền, giới thiệu, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ đến đoàn viên, người lao động. Các CĐCS trực thuộc cũng sẽ thường xuyên tổng hợp ý kiến của đoàn viên, người lao động trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ để đề nghị điều chỉnh khi cần thiết.

Nhân dịp này, Công ty TNHH MEDLATEC Khánh Hòa trao tặng 3.000 mẫu xét nghiệm tầm soát ung thư gan cho Liên đoàn lao động thành phố Nha Trang với tổng trị giá 255 triệu đồng.

Quỳnh Anh – Ngọc Hảo

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9944264
Online
Hiện có: 339   Khách