Thứ Bảy, 20/04/2024 22:19

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  27/07/2022 23:46     

Liên hiệp Công đoàn tỉnh Ăttapư- Lào thăm và làm việc tại Khánh Hòa


Đoàn Liên hiệp Công đoàn tỉnh Ăttapư, Lào thăm Khu tưởng niệm Chiến sĩ Gạc Ma

Từ ngày 25-26/7/2022, đoàn công tác Liên hiệp Công đoàn tỉnh Ăttapư – Lào do bà Băn Thạ Lây Kẹo Mạ Ny Vong - Chủ tịch Đoàn Liên hiệp Công đoàn tỉnh làm trưởng đoàn đã có chuyến thăm và làm việc tại Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa. Cùng đi với đoàn có đồng chí Nghiêm Xuân Ban – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Kon Tum.


Tham quan khu trưng bày ngầm của Khu tưởng niệm

Tại buổi làm việc, bà Băn Thạ Lây Kẹo Mạ Ny Vong cho biết: Công đoàn Ăttapư hiện có 200 CĐCS với hơn 6.000  đoàn viên Công đoàn/180.000 CNVCLĐ, cơ cấu bộ máy gồm 5 huyện, 4 ngành, 5 ban chuyên đề. Trong thời gian vừa qua, Công đoàn Ăttapư chủ yếu tư vấn pháp luật, tuyên truyền cho các làng bản, số lượng doanh nghiệp rất ít, việc phát triển CĐCS còn nhiều khó khăn. Công đoàn cũng cố gắng vượt qua trở ngại, phấn đấu xây dựng và phát triển tổ chức công đoàn và chăm lo cho đoàn viên, CNLĐ.


Đoàn Liên hiệp Công đoàn tỉnh Ăttapư tham quan cụm tượng đài "Những người nằm lại phía chân trời"

Hai bên đã cùng trao đổi về tình hình đời sống đoàn viên, CNVCLĐ và hoạt động của tổ chức công đoàn. Trong thời gian tới, hai bên sẽ tổ chức phối hợp và nhiều hoạt động giao lưu, học hỏi kinh nghiệm hoạt động công đoàn.

Sáng 26/7/, Đoàn Liên hiệp Công đoàn tỉnh Attapư- Lào và LĐLĐ tỉnh Kom Tum đã đến dâng hương, dâng hoa tại khu tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma. Đoàn cũng đã thăm quan khu trưng bày ngầm tìm hiểu về sự hi sinh của 64 anh hùng liệt sĩ Gạc Ma và những kỷ vật các anh để lại, về quá trình hình thành và xây dựng khu tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma  từ sự góp sức, chung tay của đoàn viên, nhân dân lao động trong cả nước…

Bà Băn Thạ Lây Kẹo Mạ Ny Vong – Chủ tịch Liên hiệp Công đoàn Liên hiệp Công đoàn tỉnh Ăttapư – Lào đã ghi lại những cảm nhận về sự dũng cảm, hy sinh của các anh hùng liệt sĩ để bảo vệ vùng lãnh thổ của đất nước.

Ngọc Hà - Nhạn Vân

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9914345
Online
Hiện có: 163   Khách