Thứ Năm, 28/03/2024 23:18

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  22/11/2022 10:13     

Gặp mặt cán bộ Công đoàn chuyên trách đã và đang công tác trong ngành giáo dục nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11


Đ/c Nguyễn Đức Trí - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao tặng hoa chúc mừng đội ngũ cán bộ CĐ

Chiều 17/11/2022, tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh, LĐLĐ tỉnh đã tổ chức gặp mặt cán bộ Công đoàn chuyên trách đã và đang công tác trong ngành giáo dục, đội ngũ báo cáo viên, giảng viên kiêm chức, nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022).

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Bùi Đăng Thành - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa gửi lời chúc mừng và bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của đội ngũ nhà giáo cho sự nghiệp giáo dục và sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh. Đối với cán bộ công đoàn chuyên trách ngành Giáo dục tỉnh thời gian tới tiếp tục quan tâm, theo dõi, đóng góp nhiều ý kiến cho hoạt động của Công đoàn ngành Giáo dục; các cán bộ công đoàn đang công tác trong ngành tiếp tục nỗ lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, bám sát cơ sở, kịp thời tham mưu, đề xuất những chế độ chính sách, phúc lợi thiết thực cho cán bộ, nhà giáo, người lao động.

Một trong những người gắn bó với ngành giáo dục, đồng chí Nguyễn Thị Huệ - Phó Chủ tịch CĐN Giáo dục gửi lời cảm ơn LĐLĐ tỉnh đã tổ chức buổi gặp mặt các cán bộ công đoàn đã và đang công tác trong ngành Giáo dục nhân dịp kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Đợt này Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, nhân văn, điển hình như tổ chức đoàn đến chúc mừng, tặng quà cho 57 cán bộ, nhà giáo, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng. Thời gian tới mong LĐLĐ tỉnh tiếp tục quan tâm hơn nữa đến đoàn viên, người lao động ngành Giáo dục công tác tại các trường ở vùng sâu, vùng xa để động viên, khích lệ cán bộ, nhà giáo, người lao động nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ dạy và học.

Mai Thảo

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9838263
Online
Hiện có: 43   Khách