Thứ Bảy, 27/04/2024 12:07

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  22/11/2022 10:46     

Hội nghị tập huấn cán bộ Công đoàn cơ sở năm 2022


Đ/c Nguyễn Nam Hải - Trưởng Ban Tổ chức & Kiểm tra LĐLĐ tỉnh hướng dẫn công tác đại hội

Ngày 19/11/2022, BCH Công đoàn công ty đã tổ chức Hội nghị tập huấn cán bộ CĐCS năm 2022 tại Nha Trang. Tham gia lớp tập huấn có 120 cán bộ CĐ là ủy viên BCH CĐCS, BCH CĐBP, và Tổ trưởng CĐ.

Các cán bộ CĐ đã được tập huấn 03 chuyên đề gồm: Nghị quyết số 02-NQ/TW ngày 12/6/2021 của Bộ Chính trị về “đổi mới tổ chức và hoạt động của Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới” và “Công tác tổ chức đại hội công đoàn bộ phận” do đồng chí Nguyễn Thái Vũ – Phó Chủ tịch CĐCS trình bày; “Kỹ năng lãnh đạo của CBCĐ” do đồng chí Nguyễn Nam Hải, Trưởng ban Tổ chức – Kiểm tra LĐLĐ Khánh Hòa triển khai.


CĐ HVS đã tổ chức chương trình sinh hoạt về nguồn cho các CBCĐ tại Khu di tích chiến khu Đồng Bò

Bên cạnh đó, để nâng cao tinh thần đoàn kết, lòng tự hào dân tộc, tình yêu đất nước, Công đoàn HVS đã tổ chức chương trình sinh hoạt về nguồn cho các CBCĐ tại Khu di tích chiến khu Đồng Bò.

Với kỹ năng truyền đạt hấp dẫn và kinh nghiệm phong phú, giảng viên đã mang đến cho lớp học những kiến thức bổ ích về công tác tổ chức đại hội công đoàn cũng như các kỹ năng trong hoạt động công đoàn. Đặc biệt hoạt động về nguồn đã mang lại những trải nghiệm và kỷ niệm khó quên cho các CBCĐ HVS.

Khóa tập huấn đã diễn ra thành công tốt đẹp và nhận được sự đánh giá cao của các đồng chí cán bộ CĐCS. Tập huấn nghiệp vụ là một trong những hoạt động quan trọng và thường xuyên của các cấp Công đoàn nhằm xây dựng một đội ngũ cán bộ có năng lực, đáp ứng được yêu cầu hoạt động của cơ sở.

Hà Ngân

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9950485
Online
Hiện có: 42   Khách