Thứ Bảy, 27/04/2024 04:43

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  16/01/2023 09:23     

Nha Trang: Trao 106 suất quà “Tết Sum vầy” đến đoàn viên, người lao động


Đ/c Bùi Hoài Nam – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa trao quà cho CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn

Hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi chào đón Xuân mới, Liên đoàn lao động thành phố Nha Trang tổ chức chương trình “Tết sum vầy – Xuân gắn kết” năm 2023 cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố. Đến dự chương trình có các đồng chí: Bùi Hoài Nam – Uỷ viên Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh Khánh Hòa; Nguyễn Thế Sinh – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nha Trang, Chủ tịch HĐND thành phố.

Đây là một trong những chương trình thường niên được tổ chức hàng năm, nhằm động viên, hỗ trợ cho các đoàn viên và người lao động có hoàn cảnh khó khăn, góp phần giảm bớt khó khăn cho cuộc sống của đoàn viên, người lao động, nhất là vào dịp Tết Nguyên đán. Tại chương trình, lãnh đạo Liên đoàn lao động tỉnh và thành phố đã gửi lời chúc mừng năm mới, động viên đoàn viên và người lao động vượt qua khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.


Đ/c Bùi Hoài Nam – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa phát biểu chúc Tết

Dịp này, Liên đoàn lao động thành phố Nha Trang đã trao 106 suất quà, mỗi suất gồm 01 phần quà trị giá 800.000 đồng cho các công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại các CĐCS doanh nghiệp ngoài nhà nước từ nguồn tài chính Liên đoàn Lao động TP Nha Trang; trao 03 suất học bổng, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng cho các em học sinh là con của CNVCLĐ bị bệnh hiểm nghèo, mất vì tai nạn lao động từ nguồn hỗ trợ của LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa.

Quỳnh Anh - Ngọc Hảo

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9949515
Online
Hiện có: 342   Khách