Thứ Sáu, 29/03/2024 18:24

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  08/03/2023 16:22     

Hưởng ứng Tuần lễ Áo dài Việt Nam 2023


Nữ đoàn viên, CNVCLĐ LĐLĐ huyện Khánh Sơn dâng hương tại Khu tưởng niệm Chiến sĩ Gạc Ma

Nhằm phát huy di sản văn hóa Việt Nam, Liên đoàn Lao động huyện đã phát động hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài” trong nữ công nhân viên chức trên địa bàn huyện từ ngày 1/3-8/3/2023 .


Đoàn viên Công đoàn huyện Khánh Sơn hưởng ứng Tuần lễ áo dài 2023

Trong những ngày này, nhiều nơi trên địa bàn huyện, từ cơ quan, công sở, trường học, nhiều chị em phụ nữ đã mặc áo dài đi làm việc, đến trường học tập, tham gia các hoạt động văn hóa, sinh hoạt cộng đồng. Trên các tuyến đường thấp thoáng hình ảnh nữ đoàn viên trong áo dài thướt tha, duyên dáng. Trên các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo…cũng đăng tải nhiều hình ảnh nữ công nhân viên chức của các cơ quan, đơn vị thanh lịch, thướt tha tạo dáng chụp ảnh lưu lại những khoảnh khắc đẹp, khó quên trong tà áo dài truyền thống của người phụ nữ Việt Nam. Qua đó đã góp phần lan tỏa vẻ đẹp của áo dài Việt Nam trong cộng đồng, góp phần giữ gìn, phát huy và tôn vinh giá trị văn hóa truyền thống đặc sắc của dân tộc Việt Nam.


Nữ đoàn viên, CNVCLĐ LĐLĐ huyện Khánh Sơn dâng hương tại Khu tưởng niệm Chiến sĩ Gạc Ma

“Tuần lễ Áo dài” 2023 diễn ra từ ngày 1-8/3, phù hợp với điều kiện đặc thù nghề nghiệp, đảm bảo thuận tiện, an toàn lao động; các đơn vị lựa chọn các hình thức hưởng ứng sự kiện tôn vinh vẻ đẹp áo dài Việt Nam trong hoạt động 8/3 cho nữ đoàn viên, công nhân viên chức lao động như: tổ chức tạo đàm, tham quan học tập... Đây cũng là hoạt động nhằm thiết thực chào mừng Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 năm nay.

     Cao Thị Đại

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9841248
Online
Hiện có: 310   Khách