Thứ Ba, 30/04/2024 14:02

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  09/04/2023 20:41     

Công đoàn Tổng công ty Khánh Việt tổ chức sinh hoạt ngoại khóa tại Phú Yên


Chương trình sinh hoạt ngoại khoá của Công đoàn Khatoco

Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, nâng cao đời sống tinh thần,đồng thời tăng cường cơ hội giao lưu, thắt chặt tình đồng nghiệp cho đoàn viên - người lao động Tổng công ty Khánh Việt (Khatoco),từ ngày 04-06/4/2023, Công đoàn Khatoco đã tổ chức hoạt động ngoại khóa tại Phú Yên cho hơn 50 đoàn viên các CĐCS Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa, Nhà máy Thuốc lá Khatoco Phú Yên, Trung tâm Giống Đà điểu Khatoco Quảng Nam và Chi nhánh Tổng công ty Khánh Việt tại Gia Lai.

Với chủ đề nâng cao tinh thần đoàn kết “One Team - One Dream”, các đoàn viên được tham gia hoạt động Team building trên bãi biển với nhiều trò chơi đồng đội sôi động và hấp dẫn, đề cao sự gắn kết, thấu hiểu giữa các thành viên, nỗ lực vượt qua thử thách để hướng đến thành công. Đây cũnglà thông điệp Ban tổ chức gửi đến các đoàn viên công đoàn Khatoco: luôn cố gắng phấn đấu để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, đoàn kết, chung sức vì mục tiêu chung, đây chính là chìa khóa cho sự phát triển của Khatoco.


Hoạt động Team building trên bãi biển

Ngoài ra, trong chương trình, các đoàn viên công đoàn còn được tham quannhiều điểm du lịch và thưởng thức ẩm thực độc đáo của vùng đất Phú Yên, trải nghiệm những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái sau những ngày làm việc căng thẳng.


Công đoàn Khatoco tham quan tháp Nghinh Phong - Phú Yên

Chương trình sinh hoạt ngoại khóa được Công đoàn Khatoco tổ chức hàng năm không chỉ để lại những ấn tượng sâu sắc, những giây phút hào hứng, tràn đầy cảm xúc cho các đoàn viên công đoànmà còn là cơ hội để các đoàn viên thắt chặt tình đoàn kết, khích lệ tinh thần thi đua lao động sản xuất, phấn đấu hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh của đơn vị và Tổng công ty.

Thành Tuyến

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9959159
Online
Hiện có: 104   Khách