Thứ Sáu, 19/04/2024 10:34

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  11/05/2023 12:37     

Xây mới, sửa chữa 509 căn nhà và đem phúc lợi cho hơn 50.000 lượt đoàn viên


Đ/c Hà Quốc Trị - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tặng bằng khen cho các tập thể xuất sắc

Chiều 10/5/2023, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết 15 năm thực hiện Chương trình “Mái ấm công đoàn Khánh Hòa” giai đoạn 2007 - 2022; 5 năm Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động” giai đoạn 2017 - 2022. Đồng chí Hà Quốc Trị - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đến dự.

Qua 15 năm thực hiện Chương trình “Mái ấm công đoàn Khánh Hòa”, các cấp công đoàn, đoàn viên, người lao động, doanh nghiệp đã đóng góp được hơn 18,4 tỷ đồng cho Quỹ “Xã hội Công đoàn Khánh Hòa”. Qua đó, Liên đoàn Lao động tỉnh đã khảo sát, bình xét, hỗ trợ xây mới 443 nhà và sửa chữa 66 nhà cho đoàn viên, người lao động nghèo với tổng số tiền hỗ trợ hơn 15,8 tỷ đồng. Ngoài ra, các cấp công đoàn còn phối hợp hỗ trợ hơn 600 triệu đồng xây dựng nhà ở cho gia đình cán bộ, chiến sĩ công tác tại huyện đảo Trường Sa và ngư dân có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. Về Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động”, 5 năm qua, các cấp công đoàn đã vận động, ký kết 46 bản thỏa thuận hợp tác với các đơn vị, doanh nghiệp mang lại phúc lợi cho hơn 50.000 lượt đoàn viên, người lao động, giá trị từ các chương trình phúc lợi mang lại hơn 5 tỷ đồng…


Đ/c Bùi Hoài Nam - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao tặng bằng khen cho các tập thể tiêu biểu

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Hà Quốc Trị đề nghị, thời gian tới, các cấp công đoàn cần tập trung thực hiện tốt các hoạt động, chương trình nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho đoàn viên, người lao động; chủ động nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của người lao động, quan hệ lao động và giám sát việc doanh nghiệp thực hiện chế độ, chính sách đối với người lao động; triển khai có hiệu quả quy chế dân chủ ở cơ sở, đối thoại tại nơi làm việc. Bên cạnh đó, các cấp công đoàn cần tăng cường vận động cán bộ, đoàn viên, người lao động tích cực tham gia đóng góp, giúp đỡ xây dựng nhà ở cho đoàn viên nghèo; có kế hoạch và giải pháp triển khai hiệu quả, thực chất Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên, người lao động”…

Cũng tại hội nghị, Liên đoàn Lao động tỉnh ký kết hợp tác Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên, người lao động” với 10 đơn vị, doanh nghiệp. Đông thời, tiếp nhận hơn 1 tỷ đồng đóng góp cho Quỹ “Xã hội Công đoàn Khánh Hòa” từ các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, công đoàn cấp ngành, huyện trên địa bàn tỉnh.

Nhân dịp này, Liên đoàn Lao động tỉnh tặng bằng khen cho 18 tập thể, 9 cá nhân có nhiều thành tích trong thực hiện Chương trình “Mái ấm Công đoàn Khánh Hòa” giai đoạn 2007 - 2022; tặng bằng khen cho 5 tập thể có nhiều thành tích trong thực hiện Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động” giai đoạn 2017 - 2022.

Một số hình ảnh hoạt động:


Đ/c Bùi Đăng Thành - Phó Chủ tịch thường trực LĐLĐ tỉnh tặng bằng khen cho các đơn vị


Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh tiếp nhận đóng góp của các đơn vị đồng hành


Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh tiếp nhận đóng góp Chương trình Mái ấm Công đoàn


Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh tiếp nhận đóng góp Chương trình Mái ấm Công đoàn

VĂN GIANG

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9908516
Online
Hiện có: 33   Khách