Thứ Bảy, 27/04/2024 22:47

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  02/07/2023 21:54     

Nhiều hoạt động thiết thực cho đoàn viên, người lao động


Các đội tham gia hội thi ẩm thực  “ Bữa cơm gia đình ấm áp, yêu thương”

Hưởng ứng Ngày gia đình Việt Nam 28/6 và Tháng hành động Quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình, Phòng Văn hóa thông tin – LĐLĐ huyện - Hội LHPN huyện Vạn Ninh phối hợp tổ chức hội thi Tiếng hát cán bộ công nhân viên chức , người lao động lần thứ 6 và Hội thi ẩm thực với chủ đề “ Bữa cơm gia đình ấm áp, yêu thương”. Hội thi thu hút gần 70 CĐCS đến từ các CĐCS  cơ quan, trường học, 13 xã thị trấn trực thuộc với gần 200 thí sinh tham gia.

Hội thi tiếng hát cán bộ CNVC-NLĐ với gần 70 đội thi trình bày các tiết mục đơn ca, song ca nội dung ca ngợi tình yêu quê hướng đất nước, con người Việt Nam. Các ca sĩ không chuyên đã mang về cho sân khấu hội thi nhiều màu sắc nghệ thuật, sự vui nhộn, sự lạc quan, niềm phấn khởi, thân thiện, phản ánh đúng ý nghĩa trong sáng thể hiện qua lời ca, tiếng hát của mình. Sau 2 ngày thi, ban tổ chức đã trao giải nhất cho CĐCĐ trường Tiểu học Vạn Hưng 1, 3 giải nhì, 5 giải 3, 11 giải khuyến khích.

Đến với hội thi ẩm thực có 21 đội thi, mỗi đội chế biến và trang trí 1 mâm cơm gia đình với các món tự chọn trong khoảng thời gian 45 phút. Qua bàn tay khéo léo, tỉ mỉ của các chị em các món ăn được chế biến đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, trang trí bắt mắt, với ý nghĩa “Bữa cơm gia đình - Ấm áp yêu thương”.Kết quả Ban tổ chức đã trao giải nhất cho khối thi đua CĐCS Mầm non và nhiều giải thưởng khác.

Hội thi là cơ hội các CĐCS giao lưu, học hỏi, chia sẻ cho nhau kinh nghiệm để làm ra những món ăn ngon và nâng cao tình đoàn kết giữa các đơn vị đồng thời, hiểu và trân trọng ý nghĩa của bữa cơm gia đình - một nét văn hóa đẹp được lưu truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác và là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của người Việt Nam. 

Cũng nhân dịp này, LĐLĐ huyện đã biểu dương 5 gia đình tiểu biểu, xây dựng gia đình ấm no bình đẳng tiến bộ mỗi phần quà 500.000đ.

Thanh Loan

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9951622
Online
Hiện có: 111   Khách