Thứ Năm, 02/05/2024 05:48

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  08/08/2023 14:41     

Ngày hội hiến máu tình nguyện “Giọt hồng Ninh Hòa”


Đoàn viên Công đoàn tham gia hiến máu tình nguyện

Sáng 06/8/2023, tại Nhà Thiếu nhi thị xã Ninh Hòa, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thị xã phối hợp với Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thị xã, Hội Liên Hiệp Thanh niên thị xã và Hội Chữ Thập đỏ thị xã tổ chức tuyên truyền, vận động cán bộ, công nhân, viên chức, lao động, đoàn viên, hội viên tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện “Giọt hồng Ninh Hòa”.

Với thông điệp "Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại", đã thu hút hơn 500 cán bộ, công nhân, viên chức, lao động, đoàn viên, hội viên trên địa bàn thị xã Ninh Hòa tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện “Giọt hồng Ninh Hòa” nhằm chia sẻ những giọt máu của mình gửi đến người bệnh cần máu. Ngày hội hiến máu đã tiếp nhận được 441 đơn vị máu, đạt và vượt chỉ tiêu đề ra. Từ đầu năm 2023 đến nay, LĐLĐ thị xã đã phối hợp với Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thị xã, Hội Liên Hiệp Thanh niên thị xã và Hội Chữ Thập đỏ thị xã tổ chức vận động hiến máu tình nguyện được 05 đợt, thu về 953 đơn vị máu, góp phần cung cấp đủ lượng máu phục vụ kịp thời cho nhu cầu cấp cứu điều trị cho người bệnh trong toàn tỉnh.

Phong trào hiến máu tình nguyện trên địa bàn thị xã Ninh Hòa trong thời gian qua được triển khai sâu rộng và có sức lan tỏa trong cộng đồng. Chương trình Ngày hội hiến máu tình nguyện là hoạt động vô cùng ý nghĩa, một nghĩa cử cao đẹp thể hiện tình yêu thương con người và trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với cộng đồng. Đồng thời, đó cũng là một hoạt động có ý nghĩa sâu sắc, mang đậm tính nhân văn, thể hiện đạo lý "thương người như thể thương thân" của dân tộc ta.

Ngọc Hà

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9965970
Online
Hiện có: 51   Khách