Thứ Tư, 01/05/2024 21:26

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  16/12/2023 12:51     

LĐLĐ tỉnh tổ chức Lễ khởi công xây dựng nhà “Mái ấm công đoàn”

 

Sáng 15/12/2023, tại Thôn Suối Cá, xã Khánh Trung, huyện Khánh Vĩnh (Khánh Hòa), Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức khởi công nhà “Mái ấm Công đoàn Khánh Hoà” cho đoàn viên Bùi Văn Tân, đoàn viên Công đoàn cơ sở Trường tiểu học &THCS Khánh Trung thuộc LĐLĐ huyện Khánh Vĩnh.

Căn nhà được khởi công xây dựng có tổng diện tích 40m2, với trị giá 100 triệu đồng. Trong đó, Quỹ “Xã hội Công đoàn Khánh Hòa” hỗ trợ 60 triệu đồng. Số còn lại được họ hàng, bà con, đồng nghiệp cho và gia đình vay mượn thêm, được biết anh Bùi Văn Tân hiện là bảo vệ Trường tiểu học&THCS Khánh Trung, do hoàn cảnh kinh tế khó khăn đến nay vẫn chưa có nhà ở, anh cùng hai con đang sống nhờ nhà bố mẹ đẻ. Căn nhà là niềm tin, động lực để anh cùng các con vượt khó ổn định cuộc sống, anh Tân chia sẻ.

                                  Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh tại lễ khởi công nhà “Mái ấm Công đoàn Khánh Hoà” cho đoàn viên Bùi Văn Tân.

Tại lễ khởi công, đồng chí Trần Thị Hương - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cho biết: đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng thành công Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Nhiều năm qua, chương trình hỗ trợ xây dựng nhà ở cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn được các cấp công đoàn triển khai mạnh mẽ, lan tỏa. Với ý nghĩa hỗ trợ đoàn viên, người lao động an cư lạc nghiệp, tạo động lực vươn lên trong cuộc sống, qua đó tạo niềm tin vào tổ chức Công đoàn.

An Nhiên

 

 

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9964865
Online
Hiện có: 30   Khách