Thứ Sáu, 03/05/2024 10:26

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  18/12/2023 11:31     

LĐLĐ tỉnh thăm, tri ân Nhà máy thuốc lá Khatoco Khánh Hòa

Ngày 16-12, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức đoàn đến thăm và tặng quà tri ân doanh nghiệp vì người lao động là Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa thuộc Tổng Công ty Khánh Việt.
Tại nhà máy, ông Bùi Hoài Nam – Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh đã bày tỏ sự biết ơn và đánh giá cao những việc làm, chính sách của đơn vị trong việc đảm bảo việc làm, nâng cao thu nhập, chăm lo đời sống của hơn 600 người lao động. Không chỉ thực hiện đầy đủ các chính sách theo quy định của pháp luật, nhà máy còn ký kết và thực hiện thỏa ước lao động tập thể với nhiều nội dung có lợi cho người lao động như: nâng cao chất lượng bữa ăn ca, bố trí xe đưa đón công nhân, hỗ trợ công nhân có hoàn cảnh khó khăn và nuôi con nhỏ, thời gian nghỉ ngơi, thưởng Tết… Hiện, thu nhập bình quân của người lao động đạt hơn 20 triệu đồng/người/tháng. Trong năm 2023, nhà máy đã tổ chức cho người lao động đi du lịch tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Đà Lạt… Đồng thời, lãnh đạo nhà máy luôn hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi cho Công đoàn cơ sở hoạt động, chăm lo bảo đảm quyền lợi hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên. Với những chính sách, sự quan tâm đó của nhà máy đã tạo niềm tin, sự gắn bó, cống hiến của người lao động.

                                   Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh trao các suất quà hỗ trợ  cho các công nhân có hoàn cảnh khó khăn.
Nhân dịp này, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tặng quà tri ân Ban lãnh đạo Nhà máy thuốc lá Khatoco Khánh Hòa; thông tin nhanh về kết quả Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, Đại hội XI Công đoàn tỉnh cho lãnh đạo và người lao động nhà máy; trao 10 suất hỗ trợ trị giá 1 triệu đồng/suất cho những công nhân có hoàn cảnh khó khăn của nhà máy.
V.G

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9970265
Online
Hiện có: 61   Khách