Thứ Năm, 02/05/2024 22:08

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  15/01/2024 14:12     

Chợ Tết Công đoàn 2024 mang niềm vui đến với người lao động

Tham gia chợ Tết Công đoàn 2024, người lao động tại thành phố Nha Trang được nhận các suất quà từ các gian hàng 0 đồng của các đơn vị đồng hành và mua các mặt hàng Tết giảm giá.

Sáng 15.1, tại Siêu thị Co.opmart Nha Trang (TP Nha Trang, Khánh Hòa), Liên đoàn lao động (LĐLĐ) thành phố Nha Trang cùng với Công ngành Giao thông Vận tải, Công đoàn ngành Xây dựng, Công đoàn ngành Y tế, Công đoàn viên chức, Công đoàn ngành Giáo dục, Công đoàn ngành Nông nghiệp và Phát triển Nông thông tỉnh Khánh Hoà đồng tổ chức chương trình Chợ Tết Công đoàn 2024.

LĐLĐ Khánh Hoà cắt băng khai mạc chợ Tết Công đoàn 2024.

Chương trình Chợ Tết Công đoàn 2024 tổ chức tại siêu thị Co.opmart Nha Trang, nằm trong các chuỗi hoạt động của chương trình "Tết sum vầy – Xuân chia sẻ". Chương trình Chợ Tết Công đoàn 2024 do LĐLĐ Khánh Hoà tổ chức để chăm lo hỗ trợ Tết Giáp Thìn 2024 cho đoàn viên - người lao động (ĐV-NLĐ)

Lãnh đạo LĐLĐ Khánh Hoà tặng hoa cảm ơn các đơn vị đồng hành.

Với phương châm ai cũng có Tết, LĐLĐ Khánh Hoà sẽ tổ chức chương trình Tết sum vầy và Chợ Tết Công đoàn 2024 tại 5 địa điểm: Thị trấn Vạn Giã – huyện Vạn Ninh (ngày 22-1); Khu Công nghiệp Suối Dầu – huyện Cam Lâm (ngày 23-1); Nhà thi đấu đa năng trường đại học Khánh Hoà – thành phố Nha Trang (ngày 24-1); Nhà thi đấu thể thao LĐLĐ – thành phố Cam Ranh (ngày 25-1); Cụm công nghiệp Trảng É 1 - huyện Cam Lâm (ngày 29-1).

Tại 5 điểm tổ chức sẽ bố trí 10 gian hàng 0 đồng và có khoảng 100 gian hàng của các doanh nghiệp, đơn vị đồng hành tham gia bán hàng (giảm giá từ 10-50%) các mặt hàng thiết yếu và hàng phục vụ Tết .

Lãnh đạo LĐLĐ Khánh Hoà kiểm tra các giỏ quà khi trao cho ĐV-NLĐ.

Theo ông Bùi Hoài Nam, Chủ tịch LĐLĐ Khánh Hoà, cho biết mục tiêu của chương trình là đem lại cái Tết đầm ấm gắn kết yêu thương cho người lao động.

Do vậy, khi tham gia các hoạt động này, ngoài việc tặng quà cho các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn thì ĐV-NLĐ còn được tư vấn khám sức khoẻ miễn phí, tư vấn pháp luật, tư vấn bảo hiểm… và tham gia các hoạt động gắn kết với không khí Tết như gói bánh chưng, bánh tét, trang trí hoa mai, hoa đào.

Trong buổi sáng hôm nay, tại Chợ Tết Công đoàn tại siêu thị Co.opmart Nha Trang, các đơn vị đã tổ chức 1 gian hàng 0 đồng với 280 suất quà trị giá 300 nghìn đồng/suất cho ĐV-NLĐ có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, siêu thị Co.opmart Nha Trang cũng khai trương gian hàng giảm giá dành cho ĐV-NLĐ.

Siêu thị Co.opmart Nha Trang kiểm tra thẻ ĐV Công đoàn khi mua hàng.

Bên cạnh đó, siêu thị sẽ tham gia với LĐLĐ Khánh Hoà bán hàng giảm giá tại Chợ Tết Công đoàn tổ chức tại huyện Vạn Ninh (22-1). Trong thời gian tới, siêu thị sẽ phối hợp với Công đoàn tổ chức nhiều đợt bán hàng hỗ trợ ĐV-NLĐ, đặc biệt là các chương trình bán hàng lưu động, giới thiệu đưa hàng Việt về phục vụ NLĐ tại các khu công nghiệp…

Ông Hải cho biết thêm để tham gia mua hàng tại gian hàng Công đoàn, người lao động cần xuất trình thẻ Đoàn viên Công đoàn hoặc phiếu xác nhận Đoàn viên của các Công đoàn cơ sở

Chị Lê Diệu Khuyên, Đoàn viên Công đoàn Trường Tiểu học Phương Sài, là người được mua hàng 0 đồng, cho biết đây là kỷ niệm đáng nhớ vì chiếc phiếu 0 đồng không chỉ mang lại giá trị vật chất mà là hành động ý nghĩa từ tổ chức Công đoàn, thể hiện sự quan tâm đặc biệt của Công đoàn với người lao động. Khi tham gia các chương trình giảm giá của Công đoàn, bản thân chị được tiết kiệm chi phí, đồng thời có thể sắm sửa được một cái Tết đầy đủ, thuận lợi hơn trong bối cảnh nền kinh tế gặp nhiều khó khăn, giá cả ngày càng tăng như hiện nay.

Theo Thái Tĩnh (nld.com.vn)

 

 

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9968733
Online
Hiện có: 42   Khách