Thứ Bảy, 04/05/2024 19:17

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  23/04/2024 15:27     

Nha Trang: Sôi nổi Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi năm 2024

Sáng ngày 23/4, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Nha Trang tổ chức Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi năm 2024. Dự động viên Hội thi có các đồng chí: Bùi Đăng Thành – Phó Chủ tịch thường trực LĐLĐ tỉnh, Trần Xuân Lãm – Phó bí thư thường trực Thành uỷ, Bảo Thọ – Uỷ viên Ban Thường vụ Thành uỷ, Phó chủ tịch HĐND thành phố, ông Ngô Anh Duyệt – Chủ tịch LĐLĐ thành phố; hơn 200 đoàn viên người lao động các CĐCS trực thuộc.

Hội thi diễn ra sôi nổi với các phần thi: kiến thức về An toàn vệ sinh lao động, và thao tác thực hành; phần thi kiến thức tập trung về các vấn đề về pháp luật an toàn vệ sinh lao động và kỹ năng xử lý các tình huống nguy hiểm trong môi trường lao động.     

Ban Tổ chức trao giải cho các đội tại bế mạc Hội thi.

Bế mạc Hội thi, Ban tổ chức trao 1 giải nhất cho CĐCS công ty CP Môi trường đô thị Nha Trang, giải nhì được trao cho CĐCS Ban Quản lý vịnh Nha Trang và Công ty CP Khánh Tâm, giải ba được trao cho các CĐCS Công ty CP Du lịch khoáng nóng Nha Trang Seafoods F17, Liên quân Công ty TNHH Blue Ocean resort NT và Công ty TNHH đầu tư Đại Phước Lộc ĐL và Công ty CP Thủy Sản 584 Nha Trang, 5 giải khuyến khích được trao cho các đội thi còn lại.

Hội thi là một trong những chuỗi hoạt động của Tháng công nhân và tháng an toàn vệ sinh lao động năm 2024 của LĐLĐ thành phố Nha Trang; là sân chơi bổ ích để các đơn vị giao lưu, chia sẻ các kỹ năng an toàn vệ sinh; nâng cao nhận thức về vấn đề an toàn vệ sinh lao động cho doanh nghiệp và người lao động.

Ái Vũ

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9974839
Online
Hiện có: 39   Khách