Thứ Bảy, 06/07/2024 12:25

ĐOÀN KẾT CÔNG NHÂN - TRIỂN KHAI NGHỊ QUYẾT !

  24/05/2024 21:05     

Đỗ Thị Thanh Thảo – Người lao động ngành Điện tiêu biểu của PC Khánh Hòa

Trách nhiệm, nhiệt tình, năng nổ trong công tác là những đặc điểm nổi bật khi nhắc đến chị Đỗ Thị Thanh Thảo, chuyên viên tiền lương phòng Tổ chức và Nhân sự PC Khánh Hòa - “Người lao động ngành Điện tiêu biểu” năm 2024.

Chị Đỗ Thị Thanh Thảo được Công đoàn Điện lực Việt Nam tặng danh hiệu “Người lao động ngành Điện tiêu biểu” năm 2024

Chị Đỗ Thị Thanh Thảo hiện đang là đảng viên thuộc Chi bộ Tổ chức và Nhân sự trực thuộc Đảng bộ PC Khánh Hòa. Với vai trò được phân công phụ trách về công tác tiền lương của Công ty, Chị luôn xác định đây là một trong những nhiệm vụ quan trọng trong việc chi trả lương, thưởng cho người lao động đảm bảo chính xác và kịp thời. Vì vậy, trong công tác chuyên môn, Chị luôn tự tìm tòi, học hỏi, thường xuyên cập nhật các quy định mới về luật lao động, chính sách tiền lương, qua đó tham mưu, xây dựng để hoàn thiện các quy định về quản lý, phân phối quỹ tiền lương, thưởng và thu nhập khác cho Công ty theo quy định.

Trong quá trình làm việc, Chị luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm của người đảng viên; nêu cao tinh thần đoàn kết, gắn bó trong tập thể; gương mẫu đi đầu trong các hoạt động; sáng tạo, chủ động đề xuất, tìm ra những giải pháp tối ưu nhất để phục vụ cho công việc, góp phần nâng cao hiệu quả công tác cũng như hoàn thành nhiệm vụ chung của phòng.

Ngoài công tác chuyên môn, Chị còn có những đóng góp tích cực trong công tác đoàn thể, với cương vị là Ủy viên Ban Chấp hành CĐCS Cơ quan Công ty, Ủy viên Ban nữ công Công đoàn Công ty, Chị luôn tích cực vận động đoàn viên nói chung, chị em phụ nữ nói riêng tham gia sôi nổi vào các hoạt động phong trào thi đua lao động sản xuất, phong trào văn thể mỹ, tích cực tham gia công tác xã hội, từ thiện. Chị luôn là người truyền lửa để gắn kết, lan tỏa năng lượng tích cực, yêu thương đến tất cả mọi người, qua đó góp phần tạo nên hình ảnh đẹp của người CBCNV ngành Điện nói chung, người phụ nữ EVN nói riêng.

Mặc dù công việc ở Cơ quan rất bận rộn, nhưng Chị luôn biết cách cân bằng giữa công việc và gia đình; là người vợ hiền, dâu thảo; đảm đang, biết thu vén, chăm sóc gia đình chu đáo, vẹn toàn; Chị còn sắp xếp được thời gian để học tập nâng cao trình độ và đến nay đã hoàn thành chương trình Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh.

Với những nỗ lực và phấn đấu của bản thân, nhiều năm liền đạt danh hiệu “Chiến sĩ thi đua” cơ sở, Chị đã vinh dự là một trong 12 CBCNV của Tổng Công ty Điện lực miền Trung được Công đoàn Điện lực Việt Nam tặng danh hiệu “Người lao động ngành Điện tiêu biểu” năm 2024.

Hồng Minh

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 10240126
Online
Hiện có: 236   Khách