Thứ Bảy, 06/07/2024 12:19

ĐOÀN KẾT CÔNG NHÂN - TRIỂN KHAI NGHỊ QUYẾT !

  26/06/2024 09:25     

Hơn 100 cán bộ công đoàn tham gia tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ năm 2024

Sáng ngày 26/6, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Khánh Hòa tổ chức lớp tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ công đoàn cho cán bộ LĐLĐ cấp huyện, Công đoàn cấp ngành và cán bộ chủ chốt các CĐCS khối doanh nghiệp khu vực kinh tế tư nhân. 

Tiến sĩ tâm lý Tô Như A chia sẻ các chuyên đề: Truyền cảm hứng và động lực làm việc; Nắm bắt tâm lý người lao động.
Tại lớp tập huấn, học viên đã được nghe Tiến sĩ tâm lý Tô Như A chia sẻ 03 chuyên đề thiết thực: Truyền cảm hứng và động lực làm việc; Nắm bắt tâm lý người lao động; Cân bằng giữa công việc và gia đình. Với phương pháp truyền đạt khoa học, bằng những ví dụ thực tế và thao tác thực hành nhóm, sau một ngày tập huấn, học viên đã được trang bị thêm nhiều kiến thức hữu ích về công việc và cuộc sống, cách phân tích tâm lý... ; qua đó, hỗ trợ cán bộ làm công tác công đoàn có thêm nhiều kỹ năng, phương pháp tổ chức các hoạt động, phương pháp tiếp cận tâm lý để quan tâm, chia sẻ, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động, đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển bền vững.

Qua lớp tập huấn là dịp giao lưu, học hỏi gặp gỡ giữa các học viên và báo cáo viên.
Công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ công đoàn là một trong những nhiệm vụ luôn được Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh quan tâm tổ chức, nhằm nâng cao kỹ năng hoạt động công đoàn cho cán bộ công đoàn các cấp trong tỉnh đáp ứng nhiệm vụ trong tình hình mới.

Thanh Nhàn 

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 10239985
Online
Hiện có: 123   Khách