Thứ Sáu, 26/04/2024 02:18

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  03/11/2017 08:34     

Liên hiệp Công đoàn tỉnh Chămpasack viếng thăm Khu tưởng niệm Chiến sỹ Gạc Ma

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn cán bộ Liên hiệp CĐ tỉnh Chămpasack
 
 
Chiều ngày 01-11, Đoàn cán bộ Liên hiệp Công đoàn tỉnh Chămpasack (Lào) đã đến viếng thăm Khu tưởng niệm Chiến sỹ Gạc Ma. Đây là một trong những hoạt động nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác trong hoạt động công đoàn, góp phần quan trọng thúc đẩy mối quan hệ đặc biệt giữa hai tỉnh Khánh Hòa và tỉnh Chămpasack (Lào).
 
 
 
Đoàn cán bộ Liên hiệp Công đoàn Chămpasack (Lào)
tham quan phòng trưng bày Khu tưởng niệm Chiến sĩ Gạc Ma


Đoàn công tác viếng thăm mộ gió
 
 
Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa Nguyễn Thị Hằng đã giới thiệu quá trình xây dựng và ý nghĩa lịch sử của Khu tưởng niệm Chiến sỹ Gạc Ma “Công trình được dựng lên như biểu tượng của lòng yêu nước, ý chí quật cường của Nhân dân Việt Nam, biểu tượng của tình đoàn kết dân tộc Việt Nam với khát vọng giữ vững độc lập, chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ thiêng liêng của Tổ quốc. Đặc biệt công trình này là tình cảm của đoàn viên công đoàn, công nhân lao động, doanh nghiệp, người dân trong cả nước, kiều bào ở nước ngoài đóng góp kinh phí để xây dựng nên Khu tưởng niệm”.
 
 
Đ/c Khăsming Sithanongsack - Chủ tịch Liên hiệp Công đoàn Chămpasack (Lào)
viết lưu niệm tặng Khu tưởng niệm Chiến sĩ Gạc Ma
 
 
Phát biểu cảm tưởng khi thăm Khu tưởng niệm đồng chí Khămsing Sithanongsack – Chủ tịch Liên hiệp Công đoàn tỉnh chămpasack cho biết: “Khu tưởng niệm sẽ tiếp tục thắp sáng ngọn lửa yêu nước, tinh thần đại đoàn kết của dân tộc Việt Nam anh hùng”.
 
Tuấn Tú
 
HÌnh ảnh Gạc Ma
Video clip Gạc Ma
Tìm kiếm
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9941326
Online
Hiện có: 309   Khách