Thứ Hai, 29/04/2024 14:28

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  08/02/2015 00:00     

Ấm lòng CNLĐ đón tết xa quê


Chị Nguyễn Thị Nhâm, công nhân Cty Rapexco-Đại Nam
xúc động khi lãnh đạo Công đoàn tỉnh đến thăm, chúc tết

Chiều ngày 7.02, đ/c Lê Xuân Hải, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; đ/c Nguyễn Thị Kim Biên, Chủ tịch CĐ các KCN & KKT đến thăm một số CNLĐ nghèo, không đủ điều kiện về quê, ở lại đón tết tại các khu nhà trọ trên địa bàn thành phố Nha Trang.

Những khu nhà trọ chật chội, sơ sài, thường ở ghép 2-3 người trong một căn phòng không quá 10m2, chưa thấy không khí tết vì CNLĐ vẫn đang làm việc tại các nhà máy, phân xưởng. Hết sức xúc động khi được lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và CĐ các KCN đến chúc tết, tặng quà, chị Nguyễn Thị Nhâm (quê Hà Tĩnh) nghẹn ngào: Lương chúng em rất thấp, nhưng đã gửi hết về quê lo cho gia đình, tụi em không còn tiền để mua vé về quê cùng gia đình, thật sự rất buồn! Hôm nay được lãnh đạo công đoàn cấp trên đến thăm, tặng quà, em rất xúc động và thấy được an ủi phần nào, dù phải ở lại đây đón tết xa gia đình.

Những phần quà được huy động từ nhiều nguồn hỗ trợ, tuy giá trị không lớn, nhưng với sự quan tâm động viên kịp thời của tổ chức công đoàn thật sự đã làm ấm lòng những CNLĐ đón tết xa quê.

(Khánh An)

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9956065
Online
Hiện có: 61   Khách