Thứ Hai, 29/04/2024 09:47

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  15/02/2015 23:40     

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Hòa thăm, tặng quà CNVCLĐ trực Tết

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Ất Mùi, tối qua 14-2, Đoàn công tác của LĐLĐ tỉnh do đồng chí Nguyễn Hòa – UVBCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà công nhân Công ty CP Môi trường Đô thị Nha Trang và CBCNV Bệnh viện Đa khoa tỉnh.


Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Hòa lì xi cho công nhân


Chủ tịch Nguyễn Hòa thăm hỏi động viên công nhân


Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng quà cho CN Công ty CP Môi trường đô thị Nha Trang

Gặp gỡ với 40 công nhân Đội môi trường 1 và Đội môi trường 5 đang làm việc ngay tại hiện trường, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Hòa đã chia sẻ những khó khăn, vất vả của anh chị em công nhân, đồng thời động viên anh chị em cố gắng khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, nhất là trong dịp Tết Ất Mùi, khi khối lượng công việc giữ gìn vệ sinh môi trường xanh, sạch đẹp cho thành phố tăng lên gấp bội.


Tặng quà cho Khoa hồi sức cấp cứu Bệnh viên Đa khoa tỉnh




Niềm vui khi được Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng quà động viên

Đoàn cũng đã đến thăm y bác sĩ Khoa hồi sức cấp cứu và tích cực chống độc Bệnh viên Đa khoa tỉnh. Trao đổi với cán bộ CĐCS và các y bác sĩ tại đây Chủ tịch Nguyễn Hòa đánh giá cao phong trào thi đua “Người thầy thuốc giỏi phải đồng thời như người mẹ hiền”, “Nâng cao đạo đức nghề nghiệp… đã tạo được chuyển biến tích cực trong công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân. Đồng thời chúc cán bộ CNVCLĐ đón Tết vui tươi, hạnh phúc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trực Tết.

Đây là một trong những hoạt động thực hiện chủ trương của Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh về chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho CNVCLĐ trong dịp Tết Ất Mùi, nhất là CNLĐ trực tiếp làm việc trong các lĩnh vực như vệ sinh môi trường, phục vụ đời sống nhân dân trong dịp tết.

 

TT – MH - VG

 

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9955334
Online
Hiện có: 53   Khách