Thứ Sáu, 10/05/2024 08:21

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  12/02/2015 00:00     

Vạn Ninh: Nhiều niềm vui năm mới cho CNLĐ khó khăn


Đoàn viên Trương Thị Phượng Liên, CĐCS xã Xuân Sơn
hạnh phúc nhận quyết định bàn giao nhà MACĐ trước thềm năm mới


Sáng ngày 09.02, LĐLĐ huyện Vạn Ninh phối hợp với Quỹ “Mái ấm công đoàn Khánh Hòa” tổ chức nghiệm thu bàn giao nhà “Mái ấm công đoàn” cho hộ gia đình Trương Thị Phượng Liên, đoàn viên CĐCS xã Xuân Sơn.

Với diện tích 60 m2, tổng kinh phí xây dựng trên 100 triệu đồng, trong đó Quỹ “Mái ấm công đoàn Khánh Hòa” hỗ trợ 30 triệu đồng, ngôi nhà hoàn thành và được đưa vào sử dụng trước Tết nguyên đán Ất Mùi đã có một ý nghĩa thiết thực đem lại niềm vui không chỉ cho gia đình chị Phượng Liên nói riêng và toàn thể cán bộ đoàn viên, nhân dân xã Xuân Sơn nói chung, một địa phương còn hết sức khó khăn của huyện Vạn Ninh.

Như vậy, trong năm 2014, Quỹ “Mái ấm công đoàn Khánh Hòa” đã hỗ trợ kinh phí xây 05 nhà Mái ấm công đoàn cho 05 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn thuộc huyện Vạn Ninh với tổng kinh phí là 150 triệu đồng.

Cùng ngày, Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Khánh Hòa phối hợp với LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa, LĐLĐ huyện Vạn Ninh tổ chức buổi lễ trao tặng quà tết cho 50 CNLĐ nghèo huyện Vạn Ninh. Tổng giá trị quà tặng trong dịp này là 15 triệu đồng. Đồng thời, LĐLĐ huyện Vạn Ninh đã đi thăm và tặng 10 suất quà trị giá ba triệu đồng cho CNLĐ nghèo tại các doanh nghiệp trên địa bàn huyện.

Đây là hoạt động thật sự ý nghĩa trước thềm năm mới, giúp cho những CNLĐ nghèo có hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống, đón tết thêm an vui.

(Ngọc Lan)

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9993369
Online
Hiện có: 47   Khách