Thứ Sáu, 29/03/2024 06:48

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  31/08/2015 22:26     

Bế mạc giải bóng đá mini nam, nữ truyền thống Công đoàn TCT Khánh Việt năm 2015

Qua hơn 01 tuần thi đấu với 42 trận đấu hào hứng và đầy kịch tính, chiều ngày 29/8/2015 giải bóng đá mini nam, nữ truyền thống do Công đoàn TCT Khánh Việt tổ chức đã kết thúc thành công tốt đẹp với chức vô địch đội bóng đá nam thuộc về Công ty TNHH Thương mại Khatoco, vô địch đội bóng đá nữ thuộc về Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa.


Trao giải thưởng cho đội vô địch bóng đá mini nữ
 


Quang cảnh lễ bế mạc

Tham dự giải năm 2015, có 23 đội bóng đến từ 16 đơn vị đã cống hiến cho khán giả những trận cầu hay, đẹp mắt. So với mùa giải năm 2014, năm nay các đội đã có sự đầu tư bài bản và mang tính chuyên nghiệp hơn, ông Ngô Văn Bình – Trưởng Ban tổ chức giải nhận xét “Giải năm nay đã có một sự thay đổi lớn cả về số lượng đội tham gia và chất lượng các trận đấu, các đội đã có sự đầu tư rất kỹ lưỡng, điển hình là các đội đến từ Công ty TNHH Thương mại Khatoco, Công ty CP Du lịch Long Phú, Liên quân Chi nhánh TCT Khánh Việt tại Gia Lai với Nhà máy Thuốc lá Phú Yên…”

Giải bóng đá mini nam, nữ năm 2015 của Tổng công ty Khánh Việt đã khép lại, tuy vẫn còn một vài sự cố đáng tiếc, nhưng nhìn chung sự thành công của giải năm nay đã để lại trong lòng khán giả một ấn tượng tốt về một giải phong trào nhưng chất lượng chuyên môn cao. Nhưng điều quan trọng nhất đó là, Công đoàn Tổng công ty Khánh Việt đã tạo một sân chơi rất bổ ích, đầy ý nghĩa cho người lao động. Đây chính là nguồn động viên, khích lệ người lao động luôn đoàn kết, gắn bó cùng nhau xây dựng Tổng công ty Khánh Việt phát triển bền vững.

Thanh Tuyền

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9839292
Online
Hiện có: 49   Khách