Thứ Năm, 25/04/2024 17:41

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  20/09/2015 00:00     

Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức hội nghị góp ý dự thảo Quy chế Khen thưởng

Ngày 18-9, Liên đoàn lao động tỉnh đã tổ chức hội nghị lấy ý kiến của các cấp CĐ về dự thảo Quy chế Khen thưởng của LĐLĐ tỉnh. Các đồng chí: Nguyễn Hòa – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, Lê Xuân Hải – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh chủ trì hội nghị. 


Quang cảnh hội nghị 

Quy chế này căn cứ vào các danh hiệu thi đua và tiêu chuẩn danh hiệu thi đua, hình thức khen thưởng và tiêu chuẩn hình thức khen thưởng của tổ chức Công đoàn; tiêu chuẩn danh hiệu thi đua, hình thức khen thưởng của Nhà nước, để áp dụng bình xét khen thưởng và đề nghị cấp trên khen thưởng cho tập thể, cá nhân thuộc hệ thống Công đoàn tỉnh Khánh Hòa…

Ý kiến của các CĐ cấp huyện, cấp ngành đều thông nhất cho rằng về nguyên tắc khen thưởng cần chú trọng khen thưởng cho cá nhân là người trực tiếp lao động, sản xuất, công tác và cá nhân có nhiều sáng tạo trong lao động, sản xuất, công tác.

Đối với nữ là cán bộ lãnh đạo, quản lý, thời gian giữ chức vụ để xét khen thưởng có quá trình cống hiến được giảm 03 năm so với quy định chung. Đối với khen thưởng thành tích thực hiện nhiệm vụ kinh tế- xã hội, khi có nhiều cá nhân, tập thể cùng đủ điều kiện, tiêu chuẩn thì lựa chọn cá nhân nữ và tập thể có tỷ lệ nữ từ 70% trở lên để xét khen thưởng...

Về đối tướng áp dụng: Quy chế này áp dụng với tất cả cán bộ, đoàn viên công đoàn; cán bộ, công chức, viên chức, công nhân, lao động và các cấp công đoàn thuộc Liên đoàn lao động tỉnh Khánh Hòa quản lý hoặc phối hợp chỉ đạo; cá nhân, tổ chức nước ngoài, tổ chức quốc tế và người có công lao, đóng góp xây dựng tổ chức Công đoàn tỉnh Khánh Hòa.

Theo kế hoạch sau khi hoàn chính Quy chế Khen thưởng Liên đoàn Lao động tỉnh sẽ  triển khai áp dụng trong năm 2015.

TG

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9937043
Online
Hiện có: 348   Khách