Thứ Bảy, 27/04/2024 23:29

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  12/10/2015 00:00     

Đại hội cổ đông Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Thương mại và Đầu tư Khánh Hòa


Sáng ngày 12/10/2015, tại Khu nghỉ mát An Mandara, Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Thương mại và Đầu tư Khánh Hòa đã tổ chức Đại hội cổ đông lần thứ nhất. Tham dự Đại hội có các thành viên Ban Chỉ đạo cổ phần hóa của Công ty.

Thực hiện Quyết định số 1619/QĐ-UBND ngày 22/6/2015 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa về việc phê duyệt Phương án và chuyển Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Thương mại và Đầu tư Khánh Hòa thành Công ty cổ phần. Công ty đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông lần thứ nhất và chính thức chuyển từ doanh nghiệp nhà nước thành Công ty cổ phần Thương mại và Đầu tư Khánh Hòa. Cũng tại Đại hội, đã báo cáo tóm tắt quá trình cổ phần hoá Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Thương mại và Đầu tư Khánh Hòa. Công bố quyết định cử người đại diện phần vốn nhà nước tại doanh nghiệp; Thông qua Điều lệ tổ chức và hoạt động Công ty cổ phần; Bầu thành viên Hội đồng quản trị và Ban kiểm soát nhiệm kỳ 2015 – 2020; Thông qua Kế hoạch SXKD của Công ty giai đoạn 2015 - 2017; Thông qua chế độ tiền lương, thưởng và thù lao năm 2015 cho Hội đồng quản trị và Ban kiểm soát; Thông qua việc lựa chọn đơn vị kiểm toán báo cáo tài chính năm 2015.

Việc bầu cử thành viên Hội đồng quản trị được thực hiện thông qua bỏ phiếu kín trực tiếp tại cuộc họp Đại hội đồng cổ đông lần thứ nhất của Công ty. Đối tượng thực hiện bầu cử là tất cả các cá nhân, tổ chức đã mua cổ phần lần đầu của Công ty. Kết quả cuối cùng của Đại hội Cổ đông lần thứ nhất của Công ty cổ phần Thương mại và Đầu tư Khánh Hòa như sau: Hội đồng quản trị: Ông Phạm Duy Hùng; Bà Huỳnh Ngọc Lệ Diễm; Bà Trần Thị Thu Hiền; Ủy viên Ban kiểm sát: 03 người bao gồm: Ông Ngô Duy Thành; Bà Trần Thị Duy Linh và Bà Trần Thị Khánh Phượng. Được biết trong số Hội đồng quản trị và Ban kiểm sát có 3 ông bà là nguyên là cán bộ công đoàn Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Thương mại và Đầu tư Khánh Hòa.

Xuân Hải

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9951668
Online
Hiện có: 31   Khách