Thứ Bảy, 04/05/2024 19:40

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  10/11/2015 07:45     

50 cán bộ CCVC, NLĐ Trung tâm Quản lý Khai thác các công trình Thủy sản tham gia Hội nghị phổ biến pháp luật



Thực hiện Chương trình công tác của Công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT, Công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT tổ chức Hội nghị phổ biến pháp luật cho hơn 50 cán bộ CCVC và người lao động Trung tâm Quản lý Khai thác các công trình Thủy sản.

Tại Hội nghị, đồng chí Hồ Thị Phưương Chi – Trưởng ban nữ công LĐLĐ Khánh Hòa - báo cáo viên pháp luật của tỉnh giới thiệu về Luật Phòng, chống bạo lực gia đình và Luật Bình đẳng giới, với những nội dung tóm tắt hiện trạng bạo lực gia đình đang diễn ở một số địa phương. Từ đó phân tích nguyên nhân, cách thức phòng, tránh và biện pháp để tự bảo vệ quyền lợi của bản thân theo đúng quy định của Luật Phòng, chống bạo lực gia đình.

Luật phòng, chống bạo lực gia đình gồm 6 chương, 46 điều được Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam khóa XII, kỳ họp thứ 2 thông qua, có hiệu lực thi hành từ ngày 1/7/2008. Luật phòng, chống bạo lực gia đình nhằm tạo cơ sở pháp lý thống nhất để bảo vệ quyền và lợi ích của các thành viên trong gia đình, góp phần củng cố và xây dựng gia đình Việt Nam ấm no, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc trong điều kiện hội nhập quốc tế.

Thanh Nga

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9974873
Online
Hiện có: 37   Khách