Thứ Bảy, 04/05/2024 17:45

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  30/11/2015 00:00     

Công nhân lao động Khối Du lịch tỉnh tham gia hiến máu tình nguyện “Hướng về cộng đồng”

Ngày 30-11, tại khách sạn InterContinental Nha Trang Công đoàn Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh đã phối hợp với Ban Giám đốc của 12 doanh nghiệp Khối Du lịch tổ chức đợt 4 hiến máu tình nguyện “Hướng về cộng đồng vì an sinh xã hội”, thu hút trên 450 đoàn viên, CNLĐ tham gia.



Đông đảo CNLĐ tham gia hiến máu tình nguyện
Ông Lê Quang Nhất – Phó Chủ tịch Công đoàn Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh cho biết chương trình hiến máu cứu người với nghĩa cử cao đẹp, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, phục vụ công tác cấp cứu và điều trị cho bệnh nhân trong tỉnh nói chung và cho cán bộ, CNVCLĐ không may bị bệnh, bị tai nạn trong khi làm việc. Phó Chủ tịch Công đoàn Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh đề nghị các CĐCS trong ngành  cần đẩy mạnh hơn nữa phong trào hiến máu tình nguyện để thu hút được nhiều hơn nữa sự quan tâm của người lao động.
Đại diện Trung tâm huyết học truyền máu tinh Khánh Hòa cho biết gần 400 đơn vị máu đợt này thực sự là món quà quý báu, là cơ hội sống của rất nhiều người, nhất là trong những thời điểm khan hiếm máu như hiện nay.
Trước đó, hưởng ứng “Hành trình đỏ” với chủ đề “Kết nối dòng máu Việt” trên 3.000 CNVCLĐ trong ngành cũng đã tham gia hiến máu tình nguyện với trên 1.600 đơn vị máu.

Văn Hóa
 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9974660
Online
Hiện có: 52   Khách