Thứ Bảy, 20/07/2024 16:19

ĐOÀN KẾT CÔNG NHÂN - TRIỂN KHAI NGHỊ QUYẾT !

  17/06/2016 16:17     

Tọa đàm “Phối hợp tuyên truyền giữa các cơ quan báo chí với Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa”

Ngày 17-6, nhân dịp 91 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa tổ chức tọa đàm “Phối hợp tuyên truyền giữa các cơ quan báo chí với LĐLĐ Khánh Hòa”, với gần 30 cơ quan báo chí Trung ương và địa phương tham gia.


Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Hòa trao tăng bằng khen cho các tập thể báo chí


Đại diện các cơ quan báo chi tham thảo luận


Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Hòa phát biểu tại buổi Tọa đàm


Quang cảnh buổi Tọa đàm

Đánh gìa về sự phối hợp gữa LĐLĐ tỉnh với các cơ quan báo chí trong thời gian qua, đồng chí Nguyễn Hòa, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa khẳng định: Vai trò to lớn của báo chí trong việc phối hợp tuyên truyền các chính sách, pháp luật của Đảng và nhà nước; đấu tranh chống tiêu cực, bảo vệ quyền lợi người lao động; bên cạnh đó báo chí góp phần nâng cao chất lượng hoạt động công đoàn. Đồng thời mong rằng các cơ quan báo chí tiếp tục đồng hành cùng với tổ chức CĐ, bám sát hơi thở, tiếng nói của người lao động.

Tại buổi tọa đàm, các cơ quan báo chí cùng nhau đóng góp những ý kiến làm sao giải quyết được quyền lợi người lao động, tránh việc đình công lãn công. việc thực hiện Luật bảo hiểm xã hội mới triển khai như thế nào để người lao động bảo đảm được thực hiện tốt khi hiện nay trên 300 DN ở Khánh Hòa đang nợ bảo hiểm xã hội với trên 50 tỷ đồng. Theo đó, các ý kiến cho rằng Công đoàn cần thực hiện quyền đại diện người lao động khởi kiện doanh nghiệp nợ BHXH, công khai tên các DN chây ỳ. Bên cạnh đó, các ý kiến cũng bàn nhiều Tổ chức công đoàn cần làm gì khi gia nhập TTP…

Nhân dịp này LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa đã khen thưởng 5 tập thể 7 cá nhân đã có đóng góp trong công tác tuyền truyền vể phong trào công nhân và Công đoàn tỉnh Khánh Hòa.

TG - KN

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 10304211
Online
Hiện có: 60   Khách