Thứ Bảy, 04/05/2024 21:14

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  12/07/2016 00:00     

Cam Lâm: Thành lập CĐCS theo phương pháp mới


Đ/c Hoàng Quang Thanh - Chủ tịch LĐLĐ huyện Cam Lâm
trao logo Công đoàn cho BCH mới

Thực hiện kế hoạch triển khai thí điểm thành lập CĐCS bằng phương pháp mới theo điều 17 điều lệ công đoàn Việt Nam. Chiều ngày 8/7 tại công ty TNHH Tài Thành Công, LĐLĐ huyện Cam Lâm phối hợp cùng Ban vận động thành lập CĐCS công ty TNHH Tài Thành Công tổ chức hội nghị thành lập CĐCS với 70 đoàn viên tham gia.

Sau gần 1 tháng ban vận động tích cực tuyên truyền vận động đã có 70 đoàn viên tự nguyện xin gia nhập tổ chức công đoàn Việt Nam. Tại buổi hội nghị đã bầu được 5 đại biểu vào Ban Chấp hành và 3 ủy viên ủy Ban kiểm tra. Ban chấp hành CĐCS mới đã đề ra những nhiệm vụ cụ thể: phát triển hoạt động của CĐCS, hoàn tất các thủ tục công nhận để Ban Chấp hành sớm có căn cứ hoạt động.

Đây là 1 trong 4 CĐCS được LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa trực tiếp chỉ đạo thành lập trong năm 2016 theo chỉ tiêu của Tổng liên Đoàn Lao động Việt Nam. Hi vọng với căn bản được thành lập từ sự tín nhiệm của người lao động ngay từ đầu CĐCS sẽ có nhưng bước phát triển vượt bật so với những CĐCS thành lập theo hình thức chỉ định trước .

Vũ Vân

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9975117
Online
Hiện có: 80   Khách