Thứ Hai, 29/04/2024 11:12

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  08/07/2016 00:00     

Vạn Ninh: Hội thi tìm hiểu kiến thức Luật Bảo hiểm xã hội năm 2014


Sáng nay 8/7, tại Hội trường Khối Dân vận-Mặt trận, Liên đoàn Lao động huyện Vạn Ninh phối hợp cùng Bảo hiểm xã hội huyện tổ chức Hội thi tìm hiểu pháp luật bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.

Với sự tham gia của 10 đội - 30 thí sinh đến từ các CĐCS trực thuộc LĐLĐ huyện, chương trình hội thi gồm các phần thi chào hỏi – trắc nghiệm – kiến thức. Căn cứ điều lệ hội thi, các đội đã lựa chọn nội dung, hình thức thể hiện phù hợp. Các tiết mục chào hỏi được sân khấu hóa với nhiều thể loại như kịch, tấu, hò, vè, ca cổ và được đầu tư dàn dựng, tập luyện công phu… mang lại sự hấp dẫn, lôi cuốn đối với người xem, nâng cao chất lượng tuyên truyền trong đông đảo cổ động viên, CNVCLĐ. Ở phần thi trắc nghiệm và kiến thức, thí sinh thể hiện được sự hiểu biết đối với những quy định về chính sách bảo hiểm đối với người lao động trong nhiều tình huống khác nhau. Nhìn chung, chất lượng thi giữa các đội tương đối đồng đều, hiệu ứng tuyên truyền tốt, chuyển tải được thông điệp của hội thi đến đông đảo cán bộ đoàn viên, CNVCLĐ.

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 1 giải nhất (Trường Mầm Non Bình Minh), 1 giải nhì, 2 giải 3, 6 giải khuyến khích và 2 giải cho tiết mục chào hỏi hay nhất, phần thi kiến thức đúng nhất.

(Vạn Ninh)

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9955654
Online
Hiện có: 119   Khách