Chủ Nhật, 28/04/2024 19:55

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  28/12/2016 00:00     

Ninh Hòa: Ra mắt CĐCS Quỹ Tín dụng Nhân dân Ninh Hòa




Mới đây, tại Văn phòng Quỹ Tín dụng Nhân dân Ninh Hòa đã diễn ra Lễ kết nạp 9 đoàn viên mới và thành lập Công đoàn cơ sở do đ/c Lê Thị Thu Huyền – Chủ tịch BCH CĐCS lâm thời. Đến dự, có đ/c Nguyễn Ngọc Phụng – Chủ tịch LĐLĐ thị xã; ông Võ Nguyễn Trị An- Giám đốc Quỹ Tín dụng Nhân dân Ninh Hòa.

Quỹ Tín dụng Nhân dân Ninh Hòa chính thức đi vào hoạt động ngày 30/11/2016. Quỹ Tín dụng Nhân dân là một loại hình tổ chức tín dụng hoạt động trong lĩnh vực tiền tệ, tín dụng và các dịch vụ khác của ngân hàng, nhằm mục tiêu tương trợ, hỗ trợ cho các thành viên, tạo điều kiện thuận lợi cho các thành viên hoạt động sản xuất, kinh doanh, nâng cao chất lượng cuộc sống, góp phần phát triển kinh tế của địa phương.

Tại buổi lễ, đ/c Nguyễn Ngọc Phụng nhấn mạnh: Công đoàn cơ sở Quỹ Tín dụng Nhân dân Ninh Hòa sẽ phát huy vai trò là một tổ chức chính trị - xã hội của giai cấp công nhân và người lao động; phối hợp với lãnh đạo doanh nghiệp chăm lo và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động, đảm bảo nâng cao đời sống vật chất tinh thần của công nhân lao động.

Ninh Hoà
 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9953429
Online
Hiện có: 27   Khách