Thứ Sáu, 29/03/2024 02:32

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  04/10/2017 00:00     

CĐCS cơ quan LĐLĐ tỉnh tổ chức “Đêm hội trăng rằm” cho con em cán bộ công chức



Lãnh đạo CĐCS cơ quan LĐLĐ tỉnh tặng quà trung thu cho các gia đình CBCC

Hòa cùng không khí rộn ràng, niềm vui đón Tết Trung Thu của các em thiếu nhi, tối ngày 02/9/2017, Công đoàn cơ sở cơ quan phối hợp cùng Chi đoàn thanh niên LĐLĐ tỉnh đã tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho hơn 20 em là con cán bộ, công chức, nhân viên thuộc 03 đơn vị cơ quan LĐLĐ tỉnh, Nhà khách công đoàn và Nhà văn hóa Lao động tỉnh.
Đến dự có đồng chí Lê Xuân Hải – Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch thường trực, Thủ trưởng cơ quan LĐLĐ tỉnh; đồng chí Nguyễn Thị Hằng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; đồng chí Bùi Đăng Thành – Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở cơ quan LĐLĐ tỉnh.
Chương trình đã tổ chức nhiều trò chơi phong phú, vui nhộn, tổ chức phá cỗ thu hút được đông đảo các cháu thiếu nhi, các cháu tham gia. Ngoài ra, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh tặng cho các cháu những chiếc lồng đèn Trung thu và những món quà xinh xắn. Đây là hoạt động thường niên, ý nghĩa nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu. Qua đó, động viên các cháu thi đua học tập, phấn đấu luôn là con ngoan, trò giỏi.

Chi đoàn
 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9838785
Online
Hiện có: 70   Khách