Thứ Ba, 19/03/2024 16:37

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  23/01/2018 00:00     

500 đoàn viên, CNVCLĐ Trường CĐSP Trung ương Nha Trang tham gia hiến máu tình nguyện 2018

Đoàn viên,HS Trường Cao đẳng sư phạm Trung ương Nha Trang tham gia hiến máu tình nguyện

Tiếp nối truyền thống “Chung tay vì cuộc sống cộng đồng”, sáng ngày 20/1, tại Nhà thi đấu đa năng, Ban Chấp hành Công đoàn Trường phối hợp với Đoàn trường Cao đẳng sư phạm Trung ương Nha Trang tổ chức “Ngày hội hiến máu nhân đạo” do Hội Chữ thập đỏ tỉnh Khánh Hoà phát động.

Với phương châm “Một giọt máu cho đi một cuộc đời ở lại”, hơn 500 đoàn viên – thanh niên và CĐV, NLĐ Nhà Trường đã tình nguyện đăng ký tham gia và đã thu được 332 đơn vị máu. Bà Lưu Thị Bích Hường – Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Khánh Hòa thay mặt Ban Lãnh đạo Trung tâm huyết học truyền máu tỉnh Khánh Hòa đã ghi nhận, biểu dương và bày tỏ lòng cảm ơn tới nghĩa cử cao đẹp của các tình nguyện viên đến tham gia hiến máu.

Đây cũng là hoạt động truyền thống của Trường Cao đẳng sư phạm Trung ương Nha Trang. Qua đó, giáo dục cho tuổi trẻ Nhà trường tinh thần nhân đạo “Hiến máu cứu người” thể hiện lối sống đẹp của tuổi trẻ thực hiện chương trình “Chung tay vì cuộc sống cộng đồng”, một việc làm không thể thiếu đối với sức khoẻ cộng đồng.

Châu Thanh – Mai Thanh
 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9796742
Online
Hiện có: 15   Khách