Thứ Ba, 30/04/2024 06:51

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  27/02/2018 17:52     

LĐLĐ tỉnh: Thăm và chúc mừng 4 đơn vị Y tế nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2


Đ/c Nguyễn Hòa - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh thăm và tặng hoa chúc mừng Sở Y tế tỉnh Khánh Hòa

Nhân kỷ niệm 63 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2018), ngày 26/2, Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa tổ chức đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Hòa – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm 4 đơn vị Y tế trên địa bàn tỉnh, gồm: Bệnh viện Da liễu tỉnh, Bệnh viện bệnh Nhiệt đới tỉnh, Công đoàn ngành Y tế và Văn phòng Sở Y tế tỉnh Khánh Hòa.

Đến thăm Sở Y tế Khánh Hòa và Công đoàn ngành Y tế tỉnh, đồng chí Nguyễn Hòa – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã tặng lẵng hoa tươi thắm chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam và ghi nhận sâu sắc những đóng góp của Sở Y tế cũng như sự quan tâm tạo điều kiện của lãnh đạo Sở đối với hoạt động Công đoàn Y tế nói riêng và Công đoàn tỉnh Khánh Hòa nói chung; đồng thời đồng chí chúc mừng đội ngũ cán bộ, CNV Sở Y tế tiếp tục cống hiến, đóng góp cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân và đặc biệt hỗ trợ nhiều hơn nữa cho hoạt động Công đoàn trong thời gian tới.


Đ/c Bùi Thanh Bình - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng hoa và quà chúc mừng Bệnh viện Da liễu tỉnh

Cùng ngày, đoàn công tác do đồng chí Bùi Thanh Bình – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm Bệnh viện Da liễu tỉnh và Bệnh viện bệnh Nhiệt đới tỉnh Khánh Hòa. Được biết, trong dịp Tết Nguyên đán số lượng bệnh nhân vẫn tăng đạt 90% số giường bệnh. Đội ngũ bác sĩ phải túc trực và làm việc xuyên suốt. Nhân dịp này, đồng chí Bình đã gửi những bó hoa tươi thắm đến đội ngũ y bác sĩ cùng với lời chúc bày tỏ sự trân trọng đối với những đóng góp không mệt mỏi của tập thể y bác sĩ trong công tác nghiên cứu, khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe, phục vụ người bệnh, phục vụ nhân dân.

Thay mặt lãnh đạo bệnh viện, Thạc sĩ-Bác sĩ Lê Văn Khoa – Giám đốc Bệnh viện đã rất xúc động trước sự quan tâm của Công đoàn ngành Y tế và Công đoàn tỉnh Khánh Hòa, đây là món quà tinh thần ý nghĩa đối với đội ngũ y bác sĩ vào những ngày đầu năm.

Nhạn Vân
 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9958227
Online
Hiện có: 73   Khách