Thứ Bảy, 27/04/2024 06:15

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  29/08/2018 00:00     

LĐLĐ huyện Diên Khánh: Thành lập CĐCS Công ty TNHH SX-TM May mặc Việt Phát

Đ/c Ngô Thị Lững - Chủ tịch LĐLĐ huyện Diên Khánh tặng logo Công đoàn
cho CĐCS Công ty TNHH SX-TM May mặc Việt Phát

Ngày 25/8, tại Công ty TNHH SX-TM May mặc Việt Phát đã diễn ra Hội nghị thành lập Công đoàn cơ sở. Đến dự có các đồng chí đại diện lãnh đạo LĐLĐ huyện, CĐCS xã Diên Toàn; Giám đốc Công ty và hơn 50 CNLĐ.

Công ty TNHH SX-TM May mặc Việt Phát được thành lập và chính thức hoạt động vào tháng 9 năm 2017, ngành nghề chính là gia công may mặc các mặt hàng quần, áo, mũ, găng tay…Với đội ngũ ban giám đốc trẻ tuổi đời, nhưng năng động và nhiệt tình trong công tác xây dựng tổ chức đoàn thể đã đồng tình vận động CNLĐ gia nhập tổ chức công đoàn. Bước đầu LĐLĐ huyện kết nạp 51/100 CNLĐ vào tổ chức công đoàn, tiếp tục kết nạp khi CNLĐ còn lại ký hợp đồng lao động và làm việc gắn bó với công ty. Được biết, LĐLĐ huyện Diên Khánh đã thành lập mới CĐCS Chi nhánh ty TNHH Minh Nhựt Phát – Tại xã Diên Lộc – Huyện Diên Khánh với 12 đoàn viên Công đoàn, ngành nghề chính là khai thác vật tư xây dựng như các loại đá, cát, sạn…

Đến nay, LĐLĐ huyện đã vận động thành lập mới 02 CĐCS với 200 đoàn viên, đạt 100% kế hoạch LĐLĐ tỉnh giao năm 2018. Bên cạnh đó, đoàn công tác LĐLĐ huyện thường xuyên khảo sát vận động các doanh nghiệp đủ điều kiện gia nhập công đoàn. Tập trung củng cố, kiện toàn ban chấp hành các CĐCS hoạt động khó khăn, hướng dẫn và tạo điều kiện thuận lợi hơn trong công đoàn để tiếp tục duy trì và phát triển ổn định trong thời gian tới.
Vy An
 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9949717
Online
Hiện có: 336   Khách