Thứ Bảy, 20/04/2024 19:26

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  25/01/2019 07:25     

CĐVC tỉnh: Tặng cờ thi đua cho 11 đơn vị và Giấy khen cho 22 tập thể có thành tích xuất sắc năm 2018


Đ/c Nguyễn Hòa - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng bằng khen cho các cá nhân xuất sắc năm 2018

Sáng ngày 22/01, Công đoàn Viên chức tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm 2018 và triển khai nhiệm vụ năm 2019. Tham dự có đồng chí Nguyễn Hòa – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cùng các CĐCS trực thuộc

Năm 2018, đội ngũ cán bộ, đoàn viên, CBCCVCLĐ, phong trào công nhân và hoạt động công đoàn đã thu được nhiều kết quả quan trọng, nổi bật như: Tổ chức thành công Đại hội V Công đoàn Viên chức tỉnh đảm bảo đúng kế hoạch đề ra; Hội thao CBCCVCLĐ năm 2018 ... Hoàn thành 9 công trình, sản phẩm chào mừng, tổng giá trị đầu tư gần 1 tỷ đồng.  Các CĐCS đã làm tốt chức năng đại diện, chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của người lao động, công đoàn đã phối hợp với chính quyền, chuyên môn tổ chức Hội nghị CBCCVC đạt tỷ lệ 100%; Hội nghị người lao động đạt 2/2 doanh nghiệp, tỷ lệ 100%; phát huy quyền dân chủ tập trung trí tuệ tập thể, tạo đồng thuận trong tổ chức, triển khai thực hiện nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp. Công tác chăm lo đời sống vật chất tinh thần đến người lao động được quan tâm, thường xuyên, đảm bảo các chế độ tiền lương, tiền công, BHXH, BHYT, BHTN, chế độ ăn trưa, khám sức khoẻ định kỳ, các chế độ bảo hộ lao động, an toàn lao động được đảm bảo, không có trường hợp mất an toàn lao động, cháy nổ xảy ra. Bên cạnh đó, các Công đoàn cơ sở đã thực hiện nhiệm vụ, chức năng hết sức hiệu quả, đặc biệt làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục đoàn viên và người lao động quan tâm, chăm lo và bảo vệ quyền lợi cho người lao động; vận động 100% đoàn viên, CBCCVCLĐ hưởng ứng các hoạt động xã hội tình nghĩa, góp phần giải quyết việc làm, xóa đói giảm nghèo trong CNVCLĐ và trong xã hội. Các hoạt động xã hội, từ thiện tiếp tục được các CĐCS và đoàn viên nhiệt tình hưởng ứng trong năm đã ủng hộ trên 1,2 tỷ đồng.

Tại Hội nghị, Công đoàn viên chức tỉnh cũng tặng cờ thi đua cho 11 đơn vị có thành tích đứng đầu khối và Giấy khen cho 22 tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua hoạt động công đoàn năm 2018.

Hải Đăng

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9914015
Online
Hiện có: 56   Khách