Thứ Bảy, 20/04/2024 12:22

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  10/03/2019 09:19     

CĐN Giao thông tỉnh: Tổ chức các hoạt động chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3


Đại diện CĐN Giao thông tặng hoa chúc mừng nữ đoàn viên công ty

Kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Công đoàn ngành Giao thông tỉnh tổ chức nhiều hoạt động Hội thi, giao lưu, gặp mặt sôi nổi cho đội ngũ cán bộ làm công tác nữ công các CĐCS trực thuộc.

Tổ chức gặp mặt, giao lưu dã ngoại tại Khu Du lịch Suối Hoa Lan toàn thể cán bộ nữ làm công tác nữ công CĐCS tham gia. Các chị đã cùng nhau ôn lại lịch sử và ý nghĩa ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, cũng như điểm qua một số nét hoạt động của Nữ CNVC, LĐ ngành giao thông vận tải, thăm quan và thông qua các trò chơi các chị em đã có cơ hội giao lưu, chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm, tạo sự gắn kết.

CĐCS Công ty CP TĐ Mai Linh Nha Trang phối hợp với lãnh đạo DN tổ chức Hội thi nấu ăn chào mừng kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Hội thi gồm 5 đội, mỗi đội 3 người, điều đặc biệt các đầu bếp đều do chính các nam giới đảm nhiệm, trổ tài nấu ăn giành riêng cho chị em. Hội thi diễn ra trong bầu không khí vui tươi sôi nổi, hăng hái, vui tươi, góp phần ghi nhận và tôn vinh những đóng góp và vai trò đặc biệt quan trọng của người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại với các món ăn đều thể hiện ý tưởng sáng tạo, đẹp mắt và đầy ý nghĩa.

Kết quả Hội thi: Giải nhất thuộc về phòng Điều hành; Giải nhì thuộc về phòng Mê Kông Xanh; Giải ba phòng Nội vụ; ngoài ra còn có giải thuyết minh hay và giải trang trí đẹp.

Thanh Tuấn

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9912756
Online
Hiện có: 59   Khách