Thứ Bảy, 27/04/2024 11:28

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  19/05/2019 11:59     

Nha Trang: Nhiều hoạt động thiết thực hướng về Tháng Công nhân


Đ/c Ngô Anh Duyệt - Chủ tịch LĐLĐ TP. Nha Trang
tặng quà cho đoàn viên, NLĐ nghiệp đoàn Nghề cá khó khăn

Thiết thực chăm lo cho đoàn viên, người lao động trong Tháng Công nhân năm 2019, Liên đoàn Lao động thành phố Nha Trang tổ chức các đợt tuyên truyền An toàn vệ sinh lao động, tư vấn an toàn vệ sinh thực phẩm đảm bảo sức khỏe cho CNLĐ, hỗ trợ cho công nhân khó khăn và bệnh hiểm nghèo.


Đ/c Đặng Thuận - Phó Chủ tịch LĐLĐ TP. Nha Trang trao quà cho CNLĐ khó khăn

Nhằm chăm lo cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn và bệnh hiểm nghèo, lãnh đạo LĐLĐ TP. Nha Trang đã trực tiếp đến thăm và động viên 2 gia đình CĐCS Công ty CP Môi trường đô thị Nha Trang, Công ty CP Hòn Tằm biển, đồng thời tổ chức trao quà 60 CNLĐ tổng số tiền 60 triệu đồng (mỗi suất 1 triệu đồng).


PGS-TS-Bác sĩ Lê Bạch Mai báo cáo tại Hội nghị

Ngoài ra, LĐLĐ thành phố phối hợp với LĐLĐ tỉnh tổ chức các đợt tuyên truyền về an toàn vệ sinh lao động và quy chế dân chủ cơ sở tại nơi làm việc; kỹ năng về dinh dưỡng và an toàn vệ sinh thực phẩm trong cộng đồng. Tại lớp tập huấn, giảng viên đã truyền đạt, trao các thông tin và kỹ năng cơ bản góp phần nâng cao kiến thức cho cán bộ CĐ. Bên cạnh đó, giảng viên cũng giải đáp những thắc mắc trong quá trình triển khai hoạt động Công đoàn tại đơn vị.

Văn Hậu

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9950419
Online
Hiện có: 43   Khách